ZEN ส่ง “AKA SHABU” รุกตลาดบุฟเฟ่ต์ วางเป้าปี  64 เปิดบริการเพิ่ม 4 สาขา

ZEN ส่ง “AKA SHABU” รุกตลาดบุฟเฟ่ต์ วางเป้าปี  64 เปิดบริการเพิ่ม 4 สาขา


นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ZEN เปิดเผยว่า บริษัทต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ อากะ ซึ่งเป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นที่เปิดบริการมาแล้วกว่า 13 ปี ปัจจุบันมีร้านเปิดบริการรวม 24 สาขา สู่การให้บริการรูปแบบใหม่กับ “อากะ ชาบู” (AKA SHABU) บุปเฟ่ต์ชาบูที่ให้ลูกค้าอิ่มได้ไม่อั้น หลังประเมินภาพรวมอาหารประเภทชาบูในปี 2564 มีมูลค่าตลาดของธุรกิจชาบูสูงถึงกว่า 15,000 ล้านบาท และมีการเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ขณะที่อากะเป็นแบรนด์ที่มีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งในด้านของบุฟเฟ่ต์

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าจะเป็นผู้นำในเรื่องบุฟเฟต์ทั้งปิ้งย่างและชาบู ภายใน 3 ปี ตลอดจนยังทำให้บริษัทมีโมเดลทางธุรกิจครบทั้งปิ้งย่างและชาบูอีกด้วย

สำหรับ “อากะ ชาบู” พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบหรือต้องการสัมผัสรสชาติอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ชาบูในสไตล์ญี่ปุ่น ลูกค้าสามารถรับประทานอาหารได้แบบไม่อั้น จุดเด่นของร้านได้จัดเตรียมอากะชาบูบาร์ ที่คัดสรรวัตถุดิบหลากหลายที่มีคุณภาพให้ลูกค้าเลือกรับประทานเองโดยไม่ต้องรอเสิร์ฟ พร้อมจัดเตรียมเนื้อสัตว์และอาหารซีฟู้ดพร้อมเสิร์ฟเพื่อคงคุณภาพอาหารที่สดใหม่ นอกจากนี้ได้จัดเตรียมหม้อชาบูสำหรับลูกค้าแต่ละราย เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปที่เลือกได้ 2 รสชาติ

โดยปัจจุบัน “อากะ ชาบู” เปิดบริการแห่งแรกแล้วภายในร้านอากะ สาขาเซ็นทรัล บางนา ชั้น 2 โดยได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ในปีหน้าจึงวางแผนรุกหนักมากขึ้น คาดว่าจะเปิดให้บริการเพิ่มขึ้นอีก 4 แห่ง และจะขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานลูกค้าและผลักดันการเติบโต

Back to top button