“A.JAKA” ลงนามตั้งแพลตฟอร์มดัง “สินวัฒนา” พร้อมเปิดระดมทุน มี.ค.นี้

“A.JAKA” ลงนามตั้งแพลตฟอร์มดัง “สินวัฒนา” พร้อมเปิดระดมทุน มี.ค.นี้


คุณจิณณ์ธิตา จันทสุวรรณสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จาก้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ A.JAKA บริษัทดาวเด่นวงการเกม ตัวแทนจำหน่ายเกมและอุปกรณ์เครื่องเล่นเกมแบบครบวงจร เผยความคืบหน้าด้านการระดมทุนแบบ Equity Crowd Funding (ECF) ว่าบริษัทได้ลงนามแต่งตั้งแพลตฟอร์มการระดมทุนชื่อดัง “สินวัฒนา” แล้วโดยมีคุณ หงส์สิน เควก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง ร่วมลงนามเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมเปิดให้ระดมทุนในช่วงเดือนมีนาคม 2564 นี้

“ทางบริษัทรู้สึกยินดีที่ได้ลงนามแต่งตั้ง “สินวัฒนา” ให้เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการระดมทุนจากบุคคลทั่วไปของเราในครั้งนี้ ด้วยสินวัฒนาเป็นบริษัทที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เป็นแพลตฟอร์มที่ประสบความสำเร็จด้านการระดมเงินทุนทางออนไลน์รูปแบบ Equity Crowd Funding รายแรกในประเทศไทย และด้วยผลงานความสำเร็จด้านการระดมทุนที่ทำให้กับหลายธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทย กับนักลงทุนระดับนานาชาติที่ผ่านมา เรายิ่งมั่นใจว่าจะทำให้การระดมทุนของ A.JAKA จะได้รับการตอบรับอย่างดีและประสบความสำเร็จ ซึ่งจะทำให้เราพัฒนาและต่อยอดธุรกิจเกมให้โตไปได้ตามแผนที่วางไว้” คุณจิณณ์ธิตา กล่าว

สำหรับผู้สนใจการระดมทุนและต้องการเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจเกมที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างไรขีดจำกัดอย่าง A.JAKA สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลการระดมทุนได้ที่ [email protected] หรือ (+66)2-233-3723 หรือศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Equity Crowd Funding ได้ที่ https://www.sinwattana.com/th

Back to top button