“บี ออโต้ฮาวส์” ขนทัพ Porsche สู่มอเตอร์โชว์-จัดโปรฯแจกสนั่น ตอกย้ำผู้นำตลาดฯรถนำเข้า

"บี ออโต้ฮาวส์" ขนทัพ Porsche สู่มอเตอร์โชว์ ตอกย้ำผู้นำตลาดฯรถนำเข้า


นายอัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท B Autohaus กล่าวว่า นับเป็นปีที่ 3 แล้วที่ B Autohaus ได้เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ และใน 2 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มียอดขายที่ประสบความสำเร็จ โดยปีนี้ได้เตรียมรถสต็อกไว้พร้อมส่งมอบให้ลูกค้ากว่า 350 คัน ส่งผลให้ B Autohaus พา Techart ขึ้นอันดับ 1 ของเอเชีย

ขณะที่ในปีนี้ในงานมอเตอร์โชว์ ได้เตรียมรถ  Techart และ Rowen มากกว่า 11 คัน โดยมี ไฮไลท์เป็น The new Panamera 4 E-Hybrid ที่ติดตั้งชุดแต่ง Techart Grand GT ที่ Techart Germany ได้อนุมัติให้เปิดตัวเป็นที่แรกของโลก ขณะที่ B Autohaus จะขยายและเปิดโชว์รูมใหม่ ใจกลางเมือง โซนลุมพินีติดถนนพระราม 4 โดยมีกำหนดการเปิดอย่างเป็นทางการเดือน พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะเป็น B Autohaus: Lumpini ที่จะมีการบริการครบวงจร ทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการ

ทั้งนี้ B Autohaus – The 360 degrees of auto services เป็นผู้ให้บริการด้านรถยนต์อย่างครบวงจร และครอบคลุมแบบ 360 องศาพร้อมได้ลิขสิทธ์การเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จาก TECHART แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยในนามของ TECHART THAILAND ซึ่งภายในงานมอเตอร์โชว์จะมีการจัดแสดง Porsche กว่า 9 คัน 9 รุ่น และรถตู้วีไอพีอย่างโตโยต้าอัลพาร์ทแต่งเต็มด้วยชุดแต่งแบบสปอร์ต สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง ROWEN อีก3 คัน

ขณะที่มีโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า B Autohaus ที่จองรถภายในงานกับข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ ฟรีชุดแต่ง TECHART สำหรับรถ Porsche รุ่น Carrera 992, Cayenne,718 Cayman/Boxster มูลค่าสูงสุด 370,000 บาท, ฟรีชุดแต่ง ROWEN S – grade สำหรับรถรุ่น Alphard มูลค่าสูงสุด 159,000 บาท, Warranty Battery Hybrid 5 ปี, รับฟรีบริการService maintenance voucher เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และดอกเบี้ยพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟ กับแพ็คเกจที่พักจากโรงแรมสุดหรู บาบา บีชคลับ หัวหิน (Baba Beach Club, Hua Hin) โดยศรีพันวาจำนวน 3 วัน 2 คืน เฉพาะที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 อิมแพ็คชาเลนเจอร์ ฮอลล์1-3 เมืองทองธานี วันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายนนี้

Back to top button