T แจง “นายประสิทธิ์ จงอัศญากุล” ไม่ได้เทขายหุ้นจำนวน 27,000,000 หุ้น

T แจง “นายประสิทธิ์ จงอัศญากุล” ไม่ได้เทขายหุ้นจำนวน 27,000,000 หุ้น เผยเป็นรายงานความผิดพลาดซึ่งหลักทรัพย์ที่ นายประสิทธิ์ จงอัศญากุลได้ทำการขายนั้น คือ ใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท ครั้งที่ 3 (T-W3) จำนวน 27,000,000 หน่วย


บริษัท ไทยบริการอุตสาหกรรมและวิศวกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ T ระบุว่า ตามที่ นายประสิทธิ์ จงอัศญากุล ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการและประธานคณะกรรมการบริหารของบริษัท ได้รายงานการเปลี่ยนแปลงการถือครองหลักทรัพย์ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เมื่อวันที่ 23 และ 24 กันยายน 2558 ว่าได้มีการขายหุ้นสามัญของบริษัท จำนวน 27,000,000 หุ้น นั้น

ทั้งนี้ การรายงานการเปลี่ยนแปลงการถือครองหลักทรัพย์ของนายประสิทธิ์ จงอัศญากุล ต่อสานักงาน ก.ล.ต. เกิดความผิดพลาด โดยนายประสิทธิ์ จงอัศญากุล ไม่ได้ทำการขายหุ้นสามัญของบริษัทแต่อย่างใด ซึ่งหลักทรัพย์ที่ นายประสิทธิ์ จงอัศญากุลได้ทำการขายนั้น คือ ใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท ครั้งที่ 3 (T-W3) จำนวน 27,000,000 หน่วย

ทั้งนี้ อยู่ระหว่างการดำเนินการแก้ไขรายงานการเปลี่ยนแปลงการถือครองหลักทรัพย์ดังกล่าว และยืนยันว่า ในสถานการณ์ปัจจุบัน นายประสิทธิ์ จงอัศญากุล ยังไม่มีความประสงค์ที่จะขายหุ้นสามัญของบริษัท และจะยังคงปฏิบัติหน้าที่ในฐานะกรรมการและประธานคณะกรรมการบริหารของบริษัทต่อไป

Back to top button