TMB เปิดบริการ “TMB So GooOD”แบ่งจ่ายยอดผ่อนชำระบนสมาร์ทโฟน

TMB เปิดบริการ "TMB So GooOD" กดแบ่งจ่ายยอดผ่อนชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต กับบริการ ทีเอ็มบี โซ กู๊ด บนสมาร์ทโฟนด้วยตัวเองทันที ไม่ต้องโทร ไม่ต้องยื่นเอกสาร


นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เปิดเผยว่า TMB ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมในการตอบรับเทรนด์การใช้ชีวิตของลูกค้าในยุคดิจิตอลด้วยบริการดิจิตอลแบงกิ้งที่ให้ลูกค้ามีอำนาจบริหารจัดการการเงินของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพทุกที่ ทุกเวลา ปลอดภัย เพียงปลายนิ้วสัมผัส และนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

โดยลูกค้าบัตรเครดิตของทีเอ็มบีมีอำนาจในการควบคุมบริการจัดการการใช้จ่ายผ่านบัตรด้วยตัวเองมากขึ้น แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไปต่อเซลส์สลิปตามข้อกำหนดของบริการแบ่งจ่าย “TMB So GooOD” สามารถทำรายการแบ่งจ่ายยอดค่าใช้จ่ายเองได้ทันทีที่รูดบัตร โดยกดทำรายการ บนทีเอ็มบีทัช หรือ ทีเอ็มบีไดเร็กต์ ไม่ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ไม่ต้องยื่นเอกสารการสมัคร นับเป็นครั้งแรกในไทย ทั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว เพื่อผ่อนชำระ 0% ไม่มีดอกเบี้ย เป็นเวลา 3 รอบบิล หรือ เลือกระยะเวลาอื่น แบบมีดอกเบี้ย ได้ตามที่ลูกค้าต้องการ”

อีกทั้ง ลูกค้าบัตรเครดิตทีเอ็มบียังสามารถทำรายการบนทีเอ็มบีทัช และ ทีเอ็มบีไดเร็กต์ เพื่อแลกคะแนนสะสมบัตรเครดิต TMB Rewards เป็นไมล์สายการบิน ทั้งการบินไทย และแอร์เอเชีย หรือเงินคืนแคชแบ็ค (Cashback) เข้าบัญชีบัตรเครดิต โดยหากลูกค้ามีบัตรเครดิตทีเอ็มบีมากกว่า 1 ใบ ยังสามารถที่จะเลือกโอนแคชแบ็ค ข้ามบัญชีบัตรของตนเองได้อย่างไม่มีข้อจำกัด

โดยลูกค้าบัตรเครดิตทีเอ็มบีสามารถทำบริการผ่อนชำระด้วยตนเอง เพียงล็อกอินเข้าระบบ แล้วเข้าไปที่หน้ารายการบัตรเครดิตของตัวเอง จากนั้นก็กดเลือกเมนู “สมัครบริการแบ่งจ่ายรายเดือน โซ กู๊ด” หรือ “แลกรับของรางวัล” เพื่อทำรายการตามที่ต้องการ

ทั้งนี้ดิจิตอลแบงกิ้ง เป็นเทรนด์ที่มาแรง เพราะความสะดวกในการใช้งานที่ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมการเงินได้ทุกที่ทุกเวลา จึงมีจำนวนประชากรที่หันมาใช้งานดิจิตอลแบงกิ้งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในประเทศไทย ซึ่งจากการวิจัยเรื่องนี้ในภูมิภาคเอเชียโดยแมคคินซี่ (McKinsey) พบว่า อัตราส่วนประชากรดิจิตอลแบงกิ้งในประเทศไทยยังอยู่ในระดับที่ต่ำเมื่อเทียบกับประเทศอื่นๆ ส่วนใหญ่ คือเพียงประมาณ 19% ทำให้เห็นภาพรวมว่า โอกาสการเติบโตของดิจิตอลแบงกิ้งในประเทศไทยยังมีอีกมาก โดยเฉพาะการที่มีผู้นิยมใช้โมบายแบงกิ้งเพิ่มสูงขึ้นอย่างมากในปี 2558

“โดยเฉพาะทีเอ็มบีนั้น เราไม่ได้แต่เพียงแค่มีบริการธนาคารในช่องทางดิจิตอลเท่านั้น แต่เราตั้งเป้าหมายที่จะพัฒนาบริการดิจิตอลแบงกิ้ง ซึ่งทำขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตเต็มที่กับไลฟ์สไตล์ในแบบที่ลูกค้าต้องการ ดังจะได้เห็นได้จากการตอบรับที่ดีของลูกค้าที่หันมาใช้บริการทีเอ็มบีทัชโมบายแบงกิ้งเพิ่มขึ้นมากกว่า 1,000% ในปีที่ผ่านมาเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และมีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งกระแสตอบรับที่ดีมากของการทำรายการผ่อนชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต TMB So GooOD ผ่านทีเอ็มบีทัช โดยใน 10 วันแรกที่เริ่มเปิดให้บริการ มีจำนวนผู้ใช้บริการแล้วมากกว่า 3,000 ราย และเรากำลังเร่งดำเนินงานตามแผนที่วางไว้เพื่อลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่องในปีนี้” นางสาวมิ่งขวัญกล่าว

 

Back to top button