K ประเดิมคว้างานช็อปไฮเอนด์ในกัมพูชา มูลค่าราว 14 ลบ.

K ประเดิมคว้างานช็อปไฮเอนด์ในกัมพูชา มูลค่าราว 14 ลบ. พร้อมคว้า 2 อีเว้นท์ในเมียนมาร์


นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ. จำกัด (มหาชน) หรือ K เปิดเผยว่า บริษัทได้รับสัญญางานก่อสร้าง และตกแต่งภายในให้กับรีเทลช็อปแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก หรือ Hi-End Shop พื้นที่รวม 70 ตารางเมตร บนห้างหรูในเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา มูลค่าราว 14 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นการประเดิมรับงานแรกของบริษัทในประเทศกัมพูชา

รวมถึงบริษัทยังได้รับงานอีเว้นท์อีก 2 งานในประเทศเมียนมาร์ จากบริษัท ไอ ซี วี เอ็กซ์ จำกัด (ICVeX) ได้แก่ งานรับเหมาโครงสร้างบูธอย่างเป็นทางการในงาน Myanmar Build & Décor 2016 ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2016 และงานงานออกแบกราฟฟิค งานพิมพ์ และงานระบบไฟฟ้า รวมถึงในส่วนของงานตกแต่งทั้งภายใน และภายนอกอาคาร ในงาน Myanmar FoodBev และ Myanmar Retail Expo 2016 ระหว่างวันที่ 18-20 สิงหาคม 2016 โดยที่ทั้งสองงานมีมูลค่าราว 2 ล้านบาท

“หลังจากที่เราเปิดสำนักงานที่เมียนมาร์ และเริ่มทยอยรับงานมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนถึงตอนนี้ได้รับงานแรกที่กัมพูชา ถือเป็นก้าวที่สำคัญในการต่อยอดธุรกิจในอาเซียน เพราะเราเล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาด CLMV ที่มีการเติบโตต่ออย่างเนื่องตลอดระยะเวลา 3-4 ปีที่ผ่านมาและมีแนวโน้มที่จะเติบโตอีกมากอันเป็นผลจากการเข้ามาลงทุนของ นักลงทุน ต่างชาติ ส่งผลให้ภาพ รวมเศรษฐกิจขยายตัวตามไปด้วย ซึ่งการขยายตลาดใน CLMV ของเรา จะช่วยต่อยอดการเจริญเติบโตของบริษัทฯในระยะยาวได้อย่างมั่นคง”นายชยวัฒน์ กล่าว

Back to top button