KBANK เปิด “K PAY LATER” สินเชื่อช่วยคนตัวเล็ก ซื้อก่อนจ่ายทีหลัง

KBANK เปิด “K PAY LATER” ช่วยคนตัวเล็กเข้าถึงสินเชื่อซื้อก่อนจ่ายทีหลัง สะดวกผ่าน K PLUS  ให้วงเงินสูงสุด 20,000 บาท ยอดซื้อขั้นต่ำ 50 บาท ผ่อนได้นานสุด 5 เดือน


ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK เปิดตัวบริการ “K PAY LATER” เป็นครั้งแรกของธนาคารไทยที่ให้จับจ่ายใช้สอยสินค้าในชีวิตประจำวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้อปตอนนี้จ่ายตอนนู้น” ช่วยคนตัวเล็กที่ช็อตให้มีวงเงินสำรองในการซื้อสินค้าและอุปโภคบริโภคเพื่อการดำรงชีวิต และเพิ่มโอกาสให้คนกลุ่มนี้สามารถเข้าถึงสินเชื่อในระบบที่ถูกกฎหมายและเป็นธรรม  โดยเฉพาะกลุ่มอาชีพอิสระ ค้าขายรายย่อย หรืออาชีพรับจ้าง ที่ไม่มีเอกสารแสดงรายได้ ก็สมัครได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองผ่าน K PLUS หลังอนุมัติสามารถนำวงเงินไปช้อปได้ทันทีที่ร้านค้ามากกว่าแสนร้านค้าทั่วประเทศ

โดย “K PAY LATER” เป็นสินเชื่อบุคคลที่ให้วงเงินเพื่อซื้อสินค้าอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน มาในคอนเซ็ปต์ ช้อปตอนนี้จ่ายตอนนู้น เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้าคนตัวเล็กที่ช็อต ให้มีวงเงินสำรอง ซึ่งสมัครง่าย ไม่ต้องใช้เอกสารแสดงรายได้และไม่ต้องค้ำประกัน ให้วงเงินสูงสุด 20,000 บาท เป็นวงเงินหมุนเวียนที่ใช้ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งแต่ต้องไม่เกินวงเงิน  ถ้าไม่ใช้ก็ไม่เสียดอกเบี้ย ยอดซื้อขั้นต่ำ 50 บาท ก็สามารถผ่อนชำระได้ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 11 บาท โดยกำหนดระยะเวลาผ่อนได้นานสุด 5 เดือน แต่ไม่สามารถเบิกถอนหรือนำวงเงินไปแลกออกมาเป็นเงินสดได้ นอกจากนี้หากลูกค้าที่มีการใช้วงเงินอย่างต่อเนื่องและชำระคืนตรงเวลา ทางธนาคารจะพิจารณาเพิ่มวงเงินสินเชื่อ รวมถึงมีโอกาสในการใช้บริการอื่น ๆ ของธนาคารต่อไปในอนาคต

สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการ “K PAY LATER” แล้ว สามารถนำวงเงินที่ได้ไปใช้ซื้อสินค้าและบริการได้ง่ายๆ เพียงแค่ “สแกน กด จ่าย” ผ่าน K PLUS ที่ร้านค้า และเลือกชำระด้วย “K PAY LATER” โดยสามารถเลือกระยะเวลาที่ต้องการผ่อนชำระได้ 1, 3, และ 5 เดือน โดยในปัจจุบันมีร้านค้าที่สามารถชำระด้วย “K PAY LATER” ครอบคลุมหลากหลายประเภท ทั้งห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ สถานีบริการน้ำมัน ร้านอาหาร ร้านจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์สำหรับบ้าน และร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไอที จำนวนมากกว่าแสนร้านค้าทั่วประเทศ อาทิ Tops, Max Value, Big C, Makro, Central,  Lawson, Family Mart, CJ Express, IKEA, ดูโฮม, บุญถาวร, Jaymart, IT CITY, BANANA, IT  และร้านค้าที่มีเครื่องรูดบัตรของธนาคารกสิกรไทย

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสินเชื่อ “K PAY LATER” สามารถสมัครง่าย ๆ ได้ด้วยตัวเองผ่าน K PLUS ซึ่งจะรู้ผลอนุมัติได้ทันทีภายใน 3 คลิก  สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center 02-8888888  หรือดูรายละเอียดที่ https://kbank.co/3SdRtJd

Back to top button