“แรบบิท ไลฟ์” เปิดตัวประกันชีวิต Rabbit Life Hero 10/5

“แรบบิท ไลฟ์” เปิดตัวประกันชีวิต “Rabbit Life Hero 10/5” ผู้ช่วยวางแผนการเงินตั้งแต่ต้นปีทั้งด้านการออมและลดหย่อนภาษี


บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ Rabbit Life เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Rabbit Life Hero 10/5” ประกันชีวิตที่เป็นผู้ช่วยวางแผนการเงินตั้งแต่ต้นปีทั้งด้านการออมและลดหย่อนภาษี ซึ่งผู้เอาประกันสามารถลดหย่อนภาษีได้ต่อเนื่องจากการนำเงินคืนไปซื้อประกันเล่มต่อไป การันตีรับเงินคืนทุกปีตั้งแต่ปีแรก โดยปีที่ 1-5 รับเงินคืน 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ปีที่ 6-9 รับเงินคืน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 540% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ทั้งยังคุ้มครองชีวิตสูงสุด 500% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ซึ่งจากการคืนเงิน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย 4 ครั้ง ทำให้ผู้เอาประกันสามารถนำเงินคืนที่ได้ไปซื้อประกันเล่มต่อไปเพื่อลดหย่อนภาษีได้ต่อเนื่องเรื่อยๆ

นายกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ Rabbit Life กล่าวว่า ในโลกของคนทำงานมีรายได้ ก็ต้องมีรายจ่าย ไม่ว่าจะเป็น ภาระหนี้สิ้น ทั้งดาวน์บ้าน ดาวน์รถยนต์ และผ่อนค่าใช้จ่ายจิปาถะมากมาย  แถมยังต้องจ่ายภาษีรายปีวนลูปเป็นประจำทุกปีอีกด้วย จากแนวทางการดำเนินธุรกิจของแรบบิท ไลฟ์ที่ “คิดแตกต่าง เพื่อยกระดับชีวิต ด้วยประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และเข้าใจง่าย” จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตใหม่นี้ขึ้นมา

โดยบริษัทฯ ได้ทำ Research ถึงความต้องการของผู้บริโภคทั้งกลุ่มวัยทำงานและกลุ่มคนที่เริ่มมีครอบครัวที่เป็น New Gen ซึ่งมี MIINDSET ในรูปแบบใหม่ในการทำประกันเพื่อตัวเองมากขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่ทำประกันเพื่อลดหย่อนภาษี  และนั่นคือจุดเด่นของ “Rabbit Life Hero 10/5” ที่ผู้เอาประกันสามารถนำเงินคืนมาวนลูปใช้ลดหย่อนภาษีปีต่อไปได้ ยกตัวอย่าง เช่น ลูกค้าซื้อเบี้ยประกัน 1 แสนบาท จ่าย 5 ปี เท่ากับ 5 แสนบาท ผู้เอาประกันสามารถนำเงินคืนระหว่างสัญญา นี้วนไปซื้อประกันเล่มต่อไป และสามารถลดหย่อนต่อไปได้ โดยไม่ต้องหาเงินมาจ่ายค่าประกันเพิ่มอีก เหมือนให้เงินคืนทำงานสร้างประโยชน์ให้เรา และเป็นตัวช่วยที่สร้างความอุ่นใจในการออกไปใช้ชีวิตแบบที่ต้องการได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการจ่ายภาษีอีกต่อไป นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภคได้ยกระดับการใช้ชีวิตดีแบบก้าวกระโดด พร้อมสร้างความมั่นคงทางการเงินไปพร้อมๆ กันได้อีกด้วย กรรมการผู้จัดการ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต Rabbit Life Hero 10/5 สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.rabbitlife.co.th/site/life_insurance_produ/hero105/ หรือสอบถามผ่านตัวแทนประกันชีวิตของบริษัทฯ ทั่วประเทศ โทร. 02-648-3600 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ผลประโยชน์และความคุ้มครองเป็นไปตามเงื่อนไขในกรมธรรม์ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง

Back to top button