“เครือสหพัฒน์” เปิดตัวแพลตฯ “SahaGroupOnline” ช้อปออนไลน์ “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25”

“เครือสหพัฒน์” เปิดตัวแพลตฟอร์ม “SahaGroupOnline” โดยมีขั้นตอนสั่งซื้อที่สะดวกรวดเร็ว ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมโปรโมชั่นมากมายในงานสินค้าออนไลน์ “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25” ระหว่างวันที่ 1-4 ก.ค.นี้


นายฐิติภูมิ โชควัฒนา กรรมการบริษัท และกรรมการบริหาร บริษัท ไทเกอร์ ดิสทริบิวชั่น แอนด์โลจิสติคส์ จำกัด และผู้บริหารเว็บไซต์ SahaGroupOnline.com เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯได้พัฒนาเว็บไซต์ SahaGroupOnline ให้ผู้บริโภคสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีขั้นตอนการสั่งซื้อที่สะดวกรวดเร็วและสามารถค้นหาสินค้าได้จากชื่อแบรนด์ หรือจะค้นหาจากหมวดสินค้าก็สามารถทำได้เช่นกัน

โดยได้แบ่งออกเป็นหมวดหมู่สินค้าต่างๆ เช่น เครื่องแต่งกายหญิง เครื่องแต่งกายชาย ความงาม สินค้าแม่และเด็ก อาหารและเครื่องดื่ม เฟอร์นิเจอร์และของใช้ ของใช้ส่วนตัว สินค้าเพื่อสุขภาพ และบัตรกำนัลของขวัญ ซึ่งในโอกาสที่เครือสหพัฒน์จะจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25 ในรูปแบบ “สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์” ช้อปสุดปัง ทุกแพลตฟอร์ม ระหว่างวันที่ 1-4 กรกฎาคม 2564 ผ่านทางเว็บไซต์ SahaGroupOnline.comซึ่งเป็น 1 ใน 5 แพลตฟอร์มที่เปิดจำหน่ายสินค้าในงานนี้ด้วย โดยมีโปรโมชั่นมอบให้กับผู้ที่ซื้อสินค้าต่างๆมากมาย

ทั้งนี้ ความพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าในงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 25ผ่านทาง SahaGroupOnline.comได้แก่

-สินค้าแบรนด์ดังในเครือสหพัฒน์ ลดสูงสุด 80%

-ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากไลอ้อน อาทิ เปา โชกุบุสซึ ซอลล์ มอบส่วนลดสูงสุด 60% พร้อมโค้ดลดเพิ่ม 10% เมื่อซื้อครบ 599 บาท สูงสุด 100 บาท และโค้ดลดเพิ่ม 20% เมื่อซื้อครบ 999 บาท สูงสุด300 บาท สำหรับ 300 ออเดอร์แรกยังได้รับยาสีฟันซิสเท็มมา ฟรี

-นำคะแนน AIS POINT มาแลกส่วนลด 50 บาท

-มอบเครดิตเงินคืนสำหรับผู้ใช้บัตรธนาคาร KTC

-ค่าส่งฟรีเมื่อซื้อสินค้าครบ 299 บาท

สำหรับงานสหกรุ๊ปแฟร์เป็นมหกรรมจำหน่ายสินค้าในเครือสหพัฒน์ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 25 โดยมีสินค้าให้เลือกมากว่า 200 แบรนด์ดัง และมากกว่า 20,000 รายการ มาให้ช้อปในราคาลดพิเศษผ่าน 5 แพลตฟอร์ม ได้แก่ Shopee,Lazada, JD Central, SahaGroupOnline,Shop Channel และยังสามารถเข้าไปซื้อได้ที่ช่องทางการขายของแต่ละแบรนด์ได้ด้วย อาทิ วาโก้ บีเอสซี แอร์โรว์ ลาคอสท์ แอล เอราวอน กี ลาโรช KMA เชอริล่อน อองฟองต์ แอ็บซอร์บา ฟาร์มเฮ้าส์ มาม่า มองต์เฟลอ ริชเชส ซื่อสัตย์ เอสเซ้นต์ เปา ซิสเท็มมา โชกุบุสซึคิเรอิคิเรอิ เวลแคร์

อย่างไรก็ตามสำหรับความพิเศษในปีนี้ ซึ่งจะมีการจำหน่ายสินค้าจากร้านดองกิ โซรุฮะ ไดโซะ รถซูเปอร์คาร์ และใบจองรถยนต์มือ 2 โดยสามารถดูรายชื่อแบรนด์ โปรโมชัน และรายละเอียดเกี่ยวกับงานเพิ่มเติมได้ที่ sahagroupfair.com

Back to top button