SECURE เจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกพุ่ง 72% นลท.เชื่อมั่นหุ้น Cybersecurity อนาคตไกล

SECURE โชว์ฟอร์มสุดประทับใจ เปิดเทรดราคาพุ่งเหนือจอง 72% จากราคาไอพีโอ 16 บาท/หุ้น สะท้อนความเชื่อมั่นนักลงทุน ขึ้นแท่นหุ้น Cybersecurity อนาคตไกล ฟาก ซีอีโอ “นักรบ เนียมนามธรรม” พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างมีศักยภาพ รุกขยายตลาดต่างประเทศ เพิ่มช่องทางสร้างรายได้ และกำไร หนุนผลงานโตก้าวกระโดด และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น


นายนักรบ เนียมนามธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด(มหาชน) หรือ NFSC เปิดเผยว่า หุ้น SECURE ได้เข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เป็นวันแรก ปรากฏว่าราคาเปิดซื้อขายได้เหนือราคาจองซื้ออย่างน่าประทับใจ

โดยเปิดซื้อขายที่ราคา 27.50 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้น 11.50 บาทต่อหุ้น หรือคิดเป็น 72% เมื่อเทียบกับราคาไอพีโอ 16 บาทต่อหุ้น ซึ่งสะท้อนความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัทฯในฐานะที่เป็นหุ้น Cybersecurity ซึ่งเป็นบริษัทของคนไทยรายเดียวที่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ซื้อขายในกลุ่มเทคโนโลยี  และมีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง โดยมีการเติบโตของรายได้เฉลี่ยปีละ 10-15% ขณะที่มีความสามารถในการทำกำไรขั้นต้นไม่ต่ำกว่า 20%

ทั้งนี้ ภายหลังจากการระดมทุนในครั้งนี้ จะทำให้บริษัทฯ มีศักยภาพด้านฐานเงินทุนที่สูงขึ้น และยังเป็นการเพิ่มศักยภาพให้สามารถรับงานองค์กรขนาดใหญ่ในอนาคต พร้อมๆ กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์(Cyber security)ภายใต้แบรนด์ของตัวเอง

รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการให้กับลูกค้าจากการสร้างศูนย์ให้บริการด้านเทคนิค ตลอดจนการเดินหน้าเพื่อรุกขยายไปตลาดต่างประเทศ โดยคาดว่าจะเริ่มต้นในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งจะสนับสนุนการเติบโตทั้งในส่วนของรายได้ และกำไร จากงานที่จะเข้ามาเพิ่มมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด

“ผมต้องขอขอบคุณนักลงทุนที่ให้การต้อนรับหุ้น SECURE อย่างอบอุ่น โดยทีมผู้บริหารและพนักงานพร้อมจะเดินหน้าทำงานด้วยความมุ่งมั่น เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน และมั่นคง ตลอดจนสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น โดยเชื่อว่าหลังจากนี้ไปบริษัทฯ จะมีความแข็งแกร่งด้านฐานะการเงินเพิ่มขึ้น และพร้อมจะผลักดันให้มีการเติบโตได้ต่อเนื่อง เพื่อบรรลุเป้าหมายของการเป็นหุ้นด้าน Cybersecurity อนาคตไกล และสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่นักลงทุนในระยะยาว” นายนักรบ กล่าว

ด้าน นายพายุพัด มหาผล กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด(มหาชน) หรือ SECURE  กล่าวว่า การเปิดซื้อขายหุ้นในวันแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และสร้างความประทับใจให้กับผู้ถือหุ้น ซึ่งในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินมีความภูมิใจอย่างยิ่ง และถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของบริษัทฯ ซึ่งจะสามารถนำเงินที่ได้รับจากการระดมทุนในครั้งนี้ไปต่อยอดธุรกิจ สร้างความเข้มแข็ง พร้อมทั้งผลักดันการเติบโตให้เป็นไปตามที่ตั้งเป้าหมาย รวมทั้งเชื่อว่า SECURE จะเป็นหุ้นที่มีคุณสมบัติเป็นหุ้น Super Growth ได้อย่างแน่นอน

Back to top button