APCO บุกตลาดไทย – จีน ส่งนวัตกรรมบำบัด HIV/AIDS เสริมสุขภาพ – ชะลอวัย

APCO ผนึกพันธมิตร ระดมทรัพยากรและวิทยาศาสตร์ นำ “นวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด” เพิ่มคุณภาพชีวิต ลุยตลาด ไทย – จีน เน้นหนุ่มสาวที่ต้องการย้อนวัย รวมถึงผู้สูงอายุที่จะช่วยให้มีสุขภาพที่ดีอายุยืนยาว


ศาสตราจารย์ด็อกเตอร์ พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงามด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิตและจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยว่า หลังจากมั่นใจจากการติดตามผลการใช้ภูมิคุ้มกันบำบัดของ APCO ในกลุ่มผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS  APCO จึงประกาศความสำเร็จทำให้ผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS ให้เชื้อหมดฤทธิ์และปลอดเชื้อแล้วเป็นครั้งแรกของโลกและจะเปิดบริการแก้ไขปัญหาให้กลุ่มผู้ติดเชื้อนี้

สำหรับภูมิคุ้มกันบำบัดของ APCO ได้ช่วยผู้ป่วยมะเร็งในประเทศไทยให้กลับมามีคุณภาพชีวิตเป็นปกตินับพันราย จนประเทศจีนได้นำไปทดสอบเชิงคลินิกในกลุ่มผู้ป่วยมะเร็งอย่างเป็นระบบและพบว่าได้ผลดีมากในผู้ป่วยมะเร็งทุกกลุ่มและทุกระยะ จึงเซ็นสัญญาสั่งซื้อนวัตกรรมนี้ไปใช้สร้างภูมิคุ้มกันและช่วยผู้ป่วยมะเร็งทั่วประเทศจีน โดยได้เริ่มสั่งซื้อไปตั้งแต่ 30 มิถุนายนนี้แล้ว

โดยจากความสามารถปรับสูตรภูมิคุ้มกันบำบัดให้เพิ่มความยาวของเทโลเมียร์ทำให้ซ่อมแซมความผิดปกติจากความเสื่อม ซึ่งทำให้เกิดการย้อนวัย/ชะลอวัยและอายุยืน  APCO จึงตั้งเป้าหมายให้นวัตกรรมนี้เป็นประโยชน์ต่อกลุ่มหนุ่มสาวที่ต้องการย้อนวัย/ชะลอวัย และให้ผู้สูงอายุได้ใช้สร้างสุขภาพที่ดีมีอายุยืนในสังคมชีวี 100 ปีมีสุข

ทั้งนี้ APCO เชื่อว่ากลุ่มเป้าหมายทั้งสามกลุ่มในประเทศจีนและไทยเป็นกลุ่มที่ใหญ่มากและขยายตัวได้ต่อเนื่อง จึงได้ปรับแผนธุรกิจใหม่ด้วยระดมพันธมิตรและทรัพยากรตลอดจนวิทยาศาสตร์ล่าสุดให้เน้นในการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับกลุ่มเป้าหมายทั้งสามกลุ่มให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

อย่างไรก็ดีพันธมิตรที่จะเข้าร่วมคือ (1) บริษัท Guangdong Goldfigor Pharmaceutical Biotechnology Co., Ltd.  ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายแต่ผู้เดียวในประเทศจีน (2) พันธมิตรที่มีเครือข่ายและความสามารถในการทำการตลาดในประเทศไทย (3) สถาบันชั้นนำของรัฐที่จะเข้าร่วมยืนยันประสิทธิภาพของนวัตกรรมให้เป็นที่เชื่อถือทั้งในประเทศไทย ประเทศจีนและประเทศอื่นๆสำหรับตลาดในอนาคตต่อไป

สำหรับรายได้ที่จะเกิดขึ้นไม่สามารถจะประเมินได้ในขณะนี้ เพราะขึ้นอยู่กับการดำเนินการในการจัดจำหน่ายของพันธมิตรในประเทศจีนและพันธมิตรในประเทศไทย โดย APCO จะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบเป็นระยะๆท่านสามารถติดตามได้ที่ https://line.me/R/ti/g/bDapxTbKH5

Back to top button