DUSIT เปิดโรงแรมใหม่ “ดุสิตดีทู หัวหิน” พร้อมบริการ “เพ็ทโซน” เอาใจคนรักสัตว์

DUSIT เปิดโรงแรมใหม่ “ดุสิตดีทู หัวหิน” 16 ก.ค.นี้ พร้อมติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ เน้นคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย และเปิดบริการ “เพ็ทโซน” เอาใจคนรักสัตว์


นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) หรือ DUSIT เปิดเผยว่า กลุ่มดุสิตธานี พร้อมเปิดให้บริการโรงแรม “ดุสิตดีทู หัวหิน” ในวันที่ 16 กรฎาคมนี้ โดยนับเป็นโรงแรมในเครือดุสิตแห่งที่สามในหัวหิน นอกเหนือจากโรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ที่สร้างชื่อมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี และ สถานพักฟื้นและพักผ่อนกองทัพบก สวนสนประดิพัทธ์ ที่กลุ่มดุสิตธานีเข้าไปรับบริหารให้

“เราเชื่อว่า หัวหินยังเป็นจุดหมายปลายทางที่อยู่ในใจนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มเสมอ เพราะสามารถเดินทางโดยรถยนต์ใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ และหัวหินเป็นเมืองที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว โรงแรมดุสิตดีทู หัวหิน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน สามารถเดินไปที่ชายหาดได้ภายใน 7 นาที อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของเมืองหัวหินหลายแห่ง เช่น ตลาดซิคาด้า และห้างบลูพอร์ตหัวหินรีสอร์ท มอลล์

โดยเราตั้งใจให้โรงแรมแห่งนี้ เป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคู่รัก ที่ต้องการพักผ่อนอย่างไร้กังวล ด้วยการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศเทคโนโลยี Nanoe™ X ที่ช่วยกำจัดกลิ่นและยับยั้งแบคทีเรียในอากาศเสริมเข้าไปในห้องพักทุกห้อง เพื่อความสะอาดและปลอดภัย  และเปิดโซนห้องพักสำหรับลูกค้าที่ต้องการนำสัตว์เลี้ยงคู่ใจมาด้วย” นางศุภจีกล่าว

สำหรับห้องพักของ “ดุสิตดีทู หัวหิน” ถูกออกแบบและตกแต่งแบบร่วมสมัย ประกอบด้วย ห้องพักและห้องสวีทรวม 152 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 30 ถึง 92 ตารางเมตร ห้องพักทุกห้องมีกระจกเปิดรับแสงธรรมชาติที่มีความสูงตั้งแต่เพดานจรดพื้น ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย โรงแรมนำเสนอสิ่งอำนวยครบครัน เช่น อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง สมาร์ททีวี 4K UHD ขนาด 55 นิ้วที่ให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อความบันเทิงได้อย่างง่ายดาย สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้าและสระสำหรับเด็ก สวนขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกาย และห้องประชุม “ดอกจอก” ที่รองรับได้มากถึง 76 คน

นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้รับบริการเสริมจากโปรแกรม ‘ดุสิตแคร์’ ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าพัก ซึ่งประกอบไปด้วยมาตรฐานใหม่ในการบริการ เช่น เช็คอินตามเวลาที่ลูกค้าสะดวก เลือกรับประทานอาหารเช้าได้ทุกเวลา และชำระเงินผ่านมือถือ เป็นต้น

ขณะที่อีกหนึ่งจุดเด่นของโรงแรมที่เหมาะสำหรับกลุ่มครอบครัว คือ “เดอะแบรี่ คลับ” ซึ่งเป็นโซนสำหรับเด็ก นำเสนอกิจกรรมให้ครอบครัวได้ร่วมสนุกตลอดการเข้าพัก อาทิ กระบะทราย บ้านต้นไม้ การเพ้นท์กระเป๋า ปลูกต้นไม้ เรียนทำอาหาร และเกมส์ล่าขุมทรัพย์ที่มีสัญลักษณ์ ‘แบร์รี่’ มาสคอตลูกครึ่งหมีและเนื้อทรายคอยสร้างความเพลินเพลิน และให้ความรู้เด็กๆ เกี่ยวกับสัตว์ที่กำลังจะสูญพันธุ์ โดยลูกค้ารุ่นเยาว์จะได้รับแผนที่หมีน้อยเพื่อทำกิจกรรมสะสมแสตมป์และลุ้นรับไอศกรีม

ด้านการบริการอาหาร ทางโรงแรมมีห้องอาหาร “คาเฟ่ซอย” ที่จะเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน นำเสนออาหารใต้แบบดั้งเดิม เช่น อาหารจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี ภูเก็ต สงขลา และกระบี่ นอกจากนี้ ยังมี “ส้มบาร์” บาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปาร์ตี้ฮอลลีวูด ที่ให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับวิวทะเลแบบพาโนรามาขณะจิบค็อกเทล รวมถึง “ดุสิตกูร์เมต์” ร้านเบเกอรี่และคอฟฟี่ช็อปอันเป็นเอกลักษณ์ของดุสิต ที่นำเสนออาหารไทยและอาหารนานาชาติจานโปรดที่ปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม

ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองการเปิดโรงแรม ดุสิตดีทู หัวหิน กลุ่มดุสิตธานีนำเสนอแพคเกจ “The Journey has Begun” ในราคาเริ่มต้นคืนละ 2,499 บาทสุทธิ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และเตียงเสริมสำหรับลูกค้าที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม โดยลูกค้าที่เข้าพักต่อเนื่อง 2 คืน จะได้รับเซ็ทอาหารใต้สูตรต้นตำรับมื้อเย็นสำหรับ 2 ท่านด้วย แพคเกจนี้สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 16 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม 2564

Back to top button