SECURE ปลื้ม คว้าตัวแทนขาย “Bitglass” สะท้อนการยอมรับบริษัทระดับโลก

SECURE ปลื้ม คว้าตัวแทนขาย “Bitglass” มอบโซลูชัน Cloud Security ก้าวล้ำให้องค์กรธุรกิจไทย


นายนักรบ เนียมนามธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) หรือ SECURE ประกอบธุรกิจตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์โซลูชันด้านการรักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์ (Cyber Security) และให้บริการที่เกี่ยวข้อง เปิดเผยว่า การเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Bitglass จะทำให้ nForce Secure มี CASB ที่เป็นโซลูชันใหม่เพิ่มขึ้น พร้อมนำลูกค้าองค์กรธุรกิจไทยให้ก้าวเหนือภัยคุกคาม ด้วยโซลูชันที่ทันต่อสถานการณ์ปัจจุบันมาป้องกันระบบ

โดย Bitglass จะเข้ามาช่วยองค์กรป้องกันความเสี่ยงทางไซเบอร์ได้แทบทุกองค์กร เพราะหลายองค์กรทำงานผ่านระบบ Cloud ยิ่งในช่วงที่พนักงานทำงานที่บ้าน (Work From Home) ก็มีการทำงานผ่านระบบที่เกี่ยวกับ Cloud มากขึ้น ซึ่ง Bitglass จะครอบคลุมทุกจุดเสี่ยงที่ภัยคุกคามอาจเข้ามาถึง ไม่ว่าจะเป็น Web Application, Public Cloud, Private Cloud, Endpoint รวมถึงอุปกรณ์ Internet of things (IoT) และอื่นๆ

สำหรับการแต่งตั้งครั้งนี้เป็นไปตามกลยุทธ์ในการทำตลาดในประเทศไทยของ Bitglass, Inc ที่ต้องการเข้ามาขยายตลาด Cyber Security ไทย ด้วยการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ซึ่ง SECURE ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์การรักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์ (Cyber Security) มีประสบการณ์เป็นเครื่องยืนยันมาแล้วมากมายในเรื่องการออกแบบระบบ และจัดสรรโซลูชันคุณภาพระดับโลกให้ตรงกับความต้องการของแต่ละองค์กร พร้อมบริการหลังการขายสูงสุดถึง 24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน ทำให้ SECURE เป็นพันธมิตรสัญชาติไทยที่ Bitglass, Inc ให้ความเชื่อมั่นว่าจะช่วยให้เป้าหมายที่วางไว้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

“ภายใต้สถานการณ์ปัจจุบันที่พนักงานขององค์กรต้องทำงานผ่านช่องทางและอุปกรณ์ที่หลากหลาย ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ nForce Secure จะมีโซลูชันระดับโลกมาให้องค์กรไทยได้เลือกใช้ โดย SECURE มีพันธมิตรทางธุรกิจหลายร้อยรายในประเทศไทย การแต่งตั้งครั้งนี้ชี้ให้เห็นว่า Bitglass, Inc มั่นใจในศักยภาพการทำตลาด ตลอดจนประสบการณ์ ความสามารถในการออกแบบระบบที่มีมายาวนานเกิน 15 ปีของ nForce Secure จึงได้ให้เราเป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์และดูแลลูกค้าในทุกกลุ่มธุรกิจของ Bitglass, Inc” นายนักรบกล่าวทั้งนี้ในปีที่ผ่านมา Bitglass ได้รับคะแนนสูงที่สุดจาก Gartner บริษัทวิจัยและวิเคราะห์ข้อมูลด้านเทคโนโลยีจากสหรัฐอเมริกายกให้เป็น “Leader” จากรายงาน Gartner Magic Quadrant for Cloud Access Security Broker (CASB) สะท้อนให้เห็นถึงความเก่งกาจของ Bitglass ที่จะช่วยให้องค์กรไทยดำเนินธุรกิจได้อย่างปลอดภัย ไม่ว่าพนักงานจะทำงานที่ไหน ผ่านอุปกรณ์ ผ่านช่องทางใด องค์กรก็ยังดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่นผ่านการติดตั้งและออกแบบให้เข้ากับระบบขององค์กรจากตัวแทนจำหน่ายมืออาชีพสัญชาติไทยอย่าง บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน)

Back to top button