TRUE อัดแคมเปญใหญ่ หวังดันลูกค้า 5G แตะเป้า 2 ล้านรายปี 64

TRUE เดินหน้าขยายลูกค้า 5G แตะ 2 ล้านสิ้นภายในปีนี้ตามเป้า ลุยออกแคมเปญกระตุ้น-เปิดพรีเซนเตอร์ใหม่ "กันต์ กันตถาวร"


นายธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE กล่าวว่า วันนี้กลุ่มทรูพร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าให้ใช้งาน 5G ได้อย่างทั่วถึงมากขึ้นทะลุถึง 2 ล้านเลขหมายภายในสิ้นปีนี้ จากยอดลูกค้า 5G กว่า 1 ล้านราย ณ สิ้นไตรมาส 2/64

โดยวันนี้ TRUE เปิดตัวแคมเปญ “ยุคนี้ต้องทรู 5G” ชวนคนไทยทั่วประเทศก้าวสู่ยุคใหม่แห่งโลกการสื่อสาร กับพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “กันต์ กันตถาวร” พิธีกรเบอร์ 1 ของไทย เพื่อนำเสนอความพิเศษของการใช้ทรู 5G ให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ ในราคาที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุด กับแคมเปญ 5G VIP รับมือถือ 5G รุ่น Mid Tier ฟรี หรือรับส่วนลดเพิ่ม 3,000 บาท จากโปรโมชั่นที่ลดแล้วสำหรับซื้อมือถือ 5G รุ่น High Tier สิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้เฉพาะลูกค้าทรูและลูกค้ากลุ่มพันธมิตรเท่านั้น พร้อมรับฟรีแพ็คเกจ “ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล ไลท์” เพื่อรับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2021/22 ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าถึงช่องทางการขายของกลุ่มทรูได้อย่างสะดวก ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ รวมทั้งบริการจัดส่งถึงบ้าน

นายธีรเดช กล่าวว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้เปลี่ยนแปลงวิถีการใช้ชีวิตของผู้คน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียน และการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งยังเร่งให้ทุกคนต้องปรับตัวทรานฟอร์มสู่ชีวิตวิถีใหม่ที่มีเทคโนโลยีสื่อสารและดิจิทัลเข้ามาช่วยลดช่องว่างและเชื่อมโยงทุกรูปแบบการใช้ชีวิต กลุ่ม TRUE เห็นแนวโน้มการใช้งานดาต้าของผู้บริโภคชาวไทยที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและไม่จำกัดเฉพาะย่านใจกลางเมืองเท่านั้น แต่ยังกระจายในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีความหลากหลายมากขึ้นในการใช้งานแอปพลิเคชัน และดิจิทัลแพลตฟอร์มต่างๆ

โดยบริษัทกำลังเข้าสู่ยุคใหม่แห่งการสื่อสารที่มีเทคโนโลยีดิจิทัลเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญ โดยเฉพาะเทคโนโลยี 5G ที่มีอัจฉริยภาพยกระดับการใช้ชีวิตในทุกมิติ  โดยเครือข่ายทรู 5G มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า ด้วยศักยภาพผู้ให้บริการรายเดียวในไทยที่มีคลื่นมากสุดถึง 7 ย่านความถี่ ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ  สอดรับกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทยในยุคนิวนอร์มอลที่ต้องอยู่บ้านทำงานและเรียนออนไลน์ รวมทั้งต้องการความบันเทิงออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา

นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร TRUE กล่าวว่า กันต์ กันตถาวร เป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีฐานแฟนในโลกออนไลน์กว่า 10 ล้านคน และเป็นที่ชื่นชอบทั่วประเทศไทยในฐานะพิธีกรเบอร์ 1 มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความอัจฉริยะของทรู 5G และเชิญชวนคนไทยเปลี่ยนเข้าสู่ยุคทรูผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ยุคนี้ต้องทรู 5G” เพื่อเปลี่ยนให้คนไทยเข้าสู่ชีวิตที่เหนือกว่า เร็วแรงกว่า ครบกว่า บนเครือข่ายอัจฉริยะ ซึ่งจะเป็นมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตในยุคทรู 5G

ทรู 5G ตอบโจทย์คนไทยที่ต้อง work from home กันมากขึ้นกว่า 60% ทรู 5G ทำให้สามารถส่งงานไฟล์หนักๆ ได้เร็วกว่า 4G ถึง 2000% หรือ (20เท่า) VDO Call หรือประชุมออนไลน์ สำหรับคนเล่นเกม ที่มีเกมเมอร์ชาวไทยมากกว่า 27 ล้านคนด้วยประสิทธิภาพของทรู 5G ที่ความหน่วงต่ำ สามารถเล่นเกมชื่อดังบน True 5G Cloud Gaming แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เร็วกว่า แรงกว่าถึง 3 เท่า

ส่วนพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ยุคที่การใช้งานออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างมาก มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ชที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง คนไทยช้อปปิ้งออนไลน์สูงสุดในโลกถึง 94% ด้วยเครือข่าย 5G รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์อีคอมเมิร์ชต่างๆ อย่างลื่นไหล ทำให้รองรับการใช้งานของทั้งนักช้อป และพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ที่หันมาทำธุรกิจออนไลน์ใหม่ๆ ในยุคทรู 5G เพิ่มมากขึ้น

Back to top button