VRANDA พร้อมเปิดบริการ 5 โรงแรม รับแผน “เปิดประเทศ เฟส 2”

VRANDA พร้อมกลับมาเปิดบริการ 5 โรงแรมในเขตพื้นที่ 5 จังหวัด กทม., ชลบุรี, เพชรบุรี, ประจวบคีรีขันธ์และ เชียงใหม่ รับแผน “เปิดประเทศ เฟส 2” เริ่ม 1 ต.ค.64 คาดร่วมมือ “รพ.บำรุงราษฎร์” เปิด “Hospitel”  ช่วยหนุนผลงานฟื้นตัวตั้งแต่ไตรมาส 4/2564


บริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ VRANDA ระบุว่า จากแผนการฟื้นฟูเศรษฐกิจและการกระตุ้นท่องเที่ยว เรื่องการเปิดประเทศภายใน 120 วัน ในระยะที่ 2 มีไทม์ไลน์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. โดยจะเปิดเพิ่มอีก 5 จังหวัดคือ กทม., ชลบุรี, เพชรบุรี, ประจวบคีรีขันธ์และ เชียงใหม่

โดยปัจจุบัน VRANDA มีโรงแรมทั้งหมดอยู่ใน 6 จังหวัด โดยมีโรงแรมร็อคกี้ บูติค รีสอร์ท สมุย ซึ่งได้ เปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นแห่งแรกจากโครงการสมุยพลัสโมเดล ในแผนเปิดประเทศระยะที่ 1 เมื่อ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับที่ดีจากการเป็น ALQ (Alternative Local Quarantine) ซึ่งมี ลูกค้าเข้าพักระยะยาว 7-14 วัน โดยโรงแรมในอีก 5 จังหวัดที่เหลือของบริษัทอยู่ในแผนเปิดประเทศระยะที่ 2 ซึ่งเตรียมเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในวันที่ 1 ต.ค. ได้แก่ โรงแรม โซ แบงคอก,โรงแรมวีรันดา รีสอร์ท พัทยา-นาจอมเทียน, โรงแรมวีรันดา รีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน-ชะอำ, โรงแรมเวอโซ หัวหิน และโรงแรมวีรันดา ไฮ รี สอร์ท เชียงใหม่

นอกจากนี้โรงแรม โซ แบงคอก ยังได้ร่วมจับมือกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เริ่มในเดือนสิงหาคม เป็น Premium Hospitel ซึ่งช่วยส่งผลให้ผลประกอบการปรับตัวดีขึ้นท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19 โดยจากปัจจัยที่กล่าวมาข้างต้นจะเสริมให้ผลประกอบการของ VRANDA ฟื้นตัวขึ้นตั้งแต่ไตรมาส 4/2564 ต่อเนื่องไปถึงปี 2565

Back to top button