3 สมาคมอสังหาฯ เลื่อนจัดงานมหกรรม “บ้าน-คอนโด” ครั้งที่ 42 เหตุโควิดระบาด

3 สมาคมอสังหาฯ พร้อมใจเลื่อนการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดออกไป ซึ่งพิจารณาจัดงานอีกครั้งในปี 2565 จากกำหนดการเดิม 7-10 ต.ค.นี้ เหตุสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ยังขยายเป็นวงกว้าง เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง


นายชัยรัตน์ ธรรมพีร ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด เปิดเผยว่า สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร ขอเปลี่ยนแปลงระยะเวลาในการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42 จากกำหนดการเดิมไปเป็นวันที่ 7-10 ต.ค. 2564 ที่ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ด้วยเหตุผลการแพร่ระบาดโควิด-19

ขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ยังมีการแพร่ระบาดและขยายวงกว้างมากยิ่งขึ้น และไม่สามารถประเมินได้ว่าการแพร่ระบาดของโควิดจะคลี่คลายลงเมื่อใด ด้วยข้อจำกัดทางด้านต่างๆเกี่ยวกับมาตรการการควบคุมโควิด-19 ของภาครัฐ ส่งผลทำให้ไม่สามารถดำเนินการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42 ได้

ทั้งนี้คณะกรรมการจัดงานฯ ได้ตระหนักและให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย และในการนี้ คณะกรรมการจัดงานทั้ง 3 สมาคมฯ ได้พิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว จึงเปลี่ยนแปลงระยะเวลาในการจัดงานตามวันเวลาดังกล่าวออกไปก่อน หากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง และภาครัฐได้มีการผ่อนปรนมาตรการทางด้านต่างๆแล้ว จึงพิจารณาจะมีการกำหนดวันเวลาในการจัดงานอีกครั้งในปี 65

 

 

Back to top button