TFG รุกธุรกิจ “สินเชื่อ” ผ่านแอพ “มันนี่ฮับ” รู้ผลไว – ดอกเบี้ยต่ำ

TFG ส่งบริษัทย่อย “มันนี่ ฮับ เซอร์วิส” ลุยปล่อยสินเชื่อส่วนบุคคล ผ่านแอพพลิเคชั่น "มันนี่ฮับ" เข้าถึงง่าย รู้ผลไว ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค.นี้


นายวินัย เตียวสมบูรณ์กิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TFG เปิดเผยว่า บริษัท มันนี่ ฮับ เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ TFG ถือหุ้นในสัดส่วน 88.50% พร้อมเปิดให้บริการธุรกิจประเภทให้สินเชื่อ ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

โดยจะเริ่มให้บริการปล่อยสินเชื่อประเภทสินเชื่อส่วนบุคคลในรูปแบบใหม่ ผ่านแอพพลิเคชั่น “มันนี่ฮับ” ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นให้บริการสินเชื่อภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย สามารถยื่นกู้ง่ายได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอพพลิเคชั่น รู้ผลไวภายใน 5 นาที เพียงมีเงินเดือน เริ่มต้นแค่ 7,000 บาทต่อเดือนก็ยื่นกู้ได้ทันที โดยไม่ต้องมีคนค้ำประกัน

ทั้งนี้ มาพร้อมกับบริการที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเพื่ออุปโภค บริโภค เพื่อการท่องเที่ยว และเพื่อการประกอบอาชีพ โดยจะมีวงเงินอนุมัติสูงสุด 50,000 บาท ส่วนอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นอยู่ที่ 2.08% ต่อเดือน สามารถเลือกผ่อนชำระได้ตามสะดวกไม่ว่าจะเป็น ระยะเวลา 3 เดือน 6 เดือน และ 12 เดือน ซึ่งจะใช้เวลาพิจารณาอนุมัติ และโอนเงินภายใน 1-3 วัน

รวมทั้งยังมอบประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้า เพียงชำระค่างวดตรงเวลา รับคะแนนสะสม เพื่อแลกเป็นของรางวัลเกรดพรีเมี่ยมที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-791-1300 หรือ Line Official : @moneyhub

“การการทำธุรกิจสินเชื่อในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับพนักงาน ลูกค้า เกษตรกรและบุคคลทั่วไปที่ต้องการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ เพื่อนำไปใช้ในการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงที่เศรษฐกิจชะลอตัว รวมถึงการสร้างโอกาส และเสริมสภาพคล่องให้ธุรกิจรายย่อย สามารถไปต่อได้ จากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโควิด-19” นายวินัย กล่าว

ส่วนภาพรวมการดำเนินธุรกิจของ TFG ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้จะมีทิศทางที่ดีขึ้นจากช่วงครึ่งปีแรก ผลพวงจากการคลายล็อกดาวน์ในประเทศ ส่งผลให้การบริโภคเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจส่งออกในไตรมาส 3/2564 เริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น หากเทียบกับไตรมาส 2/2564 ซึ่งราคาจำหน่ายไก่ส่งออกปรับตัวเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

ขณะที่ธุรกิจ Fresh mart เป็นอีกธุรกิจที่เริ่มมีนัยสำคัญมากขึ้น สามารถสร้างรายได้มากขึ้น และบริษัทฯมีแผนขยายสาขา Thai Food Fresh Market Shop ในปีนี้เพิ่มประมาณ 70 สาขา จากปัจจุบันอยู่ที่ 40 สาขา ซึ่งเป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภคในเครือบริษัท สามารถเพิ่มช่องทางการจำหน่ายไก่ และสุกรให้เข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง  อีกทั้งยังจะช่วยเพิ่มยอดขาย และสนับสนุนพอร์ตรายได้ให้มีเสถียรภาพอย่างยั่งยืน โดยครึ่งปีแรกมีการขยายสาขาแล้ว 17 สาขา ซึ่งพบว่ามีผลตอบรับที่ดีอย่างน่าสนใจ ทำให้มั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งในธุรกิจที่จะมีการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

Back to top button