SPA พร้อมเปิดบริการสปา-นวดสุขภาพ “Let’s Relax” ในโรงแรมเพิ่ม 2 แห่ง

SPA พร้อมเปิดบริการสปา-นวดสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “Let’s Relax” ในโรงแรม 2 แห่งในจ.ชลบุรี และกรุงเทพมหานคร เป็นระยะเวลา 3 ปี


บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA ระบุว่า บริษัทจะเปิดให้บริการสปา-นวดเพื่อสุขภาพในโรงแรม จำนวน 2แห่ง ดังนี้ โดยเมื่อในวันที่ 1 มีนาคม 2564 บริษัท ได้ลงนามสัญญาเข้าให้บริการสปา-นวดเพื่อสุขภาพกับบริษัท วีรันดา บีช พัทยา จำกัด ซึ่งเป็นบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกัน เพื่อให้บริการสปา และ/หรือนวดเพื่อสุขภาพ ภายในโรงแรมวีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน-เอ็ม แกลลอรี่ (Veranda Resort Pattaya Na Jomtien-Mgallery) จังหวัดชลบุรี ภายใต้แบรนด์ “Let’s Relax” เป็นระยะเวลา 3 ปี และมีคำมั่นอีกครั้ง ครั้งละ 3 ปี โดยสาขานี้จะเปิดให้บริการในวันที่ 15 ตุลาคม 2564

รวมทั้งเมื่อวันที 14 กุมภาพันธ์ 2563 บริษัท ได้ลงนามสัญญาเข้าให้บริการสปา-นวดเพื่อสุขภาพในโรงแรมกับบริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกันเพื่อให้บริการสปา และ/หรือนวดเพื่อสุขภาพ ภายในโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินม ประตูน้ำ (Novotel Bangkok Platinum Pratunam Hotel) กรุงเทพมหานคร ภายใต้แบรนด์ “Let’s Relax” เป็นระยะเวลา 3 ปีโดยสามารถที่ต่อสัญญากันต่อไปได้ตามที่คู่สัญญาจะได้ตกลงกัน โดยสาขานี้จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564

 

Back to top button