ANAN ปิดจ๊อบขาย 3 โครงการ มูลค่า 4.5 พันลบ. มั่นใจหนุนผลงาน Q4 ขยายตัว

ANAN ปิดการขาย 3 โครงการรวด โกย 4.5 พันลบ. คาดรายได้ Q4 โตต่อเนื่องรับกำลังซื้อกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์พุ่งทะยาน ชูจุดแข็งทำเลที่ตั้งและการออกแบบตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า


นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า ล่าสุดบริษัทประกาศปิดการขาย 100% (Sold Out) โครงการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมและบ้าน 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 4,527  ล้านบาท ได้แก่ โครงการไอดีโอ โมบิ บางซื่อ-แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์ จำนวน 661 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,272 ล้านบาท และโครงการไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์ จำนวน 559 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,573 ล้านบาท และ โครงการ แอริ พระราม 5-ราชพฤกษ์ มูลค่าโครงการ 682 ล้านบาท

ด้วยจุดเด่นของโครงการและทำเลที่ตั้ง รวมถึงการออกแบบโครงการที่โดดเด่น ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สมดุลให้แก่คนเมือง และที่สำคัญที่สุด คือ ความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์ที่มีคุณภาพของอนันดาฯ จึงทำให้ทั้ง 3 โครงการประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี” นายประเสริฐ กล่าว

ขณะที่แนวโน้มของคอนโดมิเนียมในช่วงสุดท้ายของปีนี้ คาดว่ายังคงเติบโตได้ตามสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศที่มีการฟื้นตัวแบบค่อยเป็นค่อยไป โดยคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้ายังคงได้รับความสนใจจากลูกค้า รวมถึงยังมีกำลังซื้อและความต้องการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ สำหรับปัจจัยที่สำคัญที่จะทำให้การพัฒนาโครงการประสบความสำเร็จคือศักยภาพของทำเลและการออกแบบโครงการที่ตอบรับความต้องการของลูกค้าเพื่อการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัวที่สุด

ทั้งนี้ ANAN เตรียมปลุกจังหวะชีวิตในเมืองให้กลับมาอีกครั้งต้อนรับการเปิดประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจหรือกำลังมองหาคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพสูงสุดในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ ภายใต้แคมเปญ ANANDA URBAN PULSE 2021″ กับมหกรรมคอนโด บ้าน และทาวน์โฮมจากอนันดา ระหว่างวันที่ 20-21 พ.ย.64 โดยเฉพาะ 3 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ยื่นข้อเสนอพิเศษโปรลดปิดตึก ได้แก่ โครงการไอดีโอ พระรามเก้า ตัดใหม่, โครงการไอดีโอ สาทร-วงเวียนใหญ่ และโครงการยูนิโอ สุขุมวิท 72 เฟส 2

ทุกโครงการคอนโดมิเนียมของ อนันดาฯ บริษัทมีความตั้งใจในการพัฒนาและเลือกสรรทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุด เหมาะสมกับการอยู่อาศัยและสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน รวมทั้งการออกแบบดีไซน์โครงการในมุมมองที่แตกต่างเพื่อการอยู่อาศัยที่ลงตัวที่สุด เพื่อตอบโจทย์ความเป็น Urban Living Solutions ที่เป็นปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของอนันดาฯ เพราะจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคือสิ่งที่จะกำหนดอนาคตของเราได้ ดังนั้นการเลือกที่อยู่อาศัยเพื่อสร้างรากฐานให้ชีวิตจึงเป็นเรื่องสำคัญ”  นายประเสริฐ กล่าว

Back to top button