CMC ร่วมมือ “รพ.หัวเฉียว” สานต่อบริการ Hospitel มั่นใจหนุนรายได้โตแกร่ง

CMC ส่งบริษัทลูก C2H ร่วมมือ “โรงพยาบาลหัวเฉียว” สานต่อบริการ Hospitel คาดรับรู้รายได้จากกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการเฉลี่ย 500 ลบ./ปี


นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC เปิดเผยว่า ข่าวดีไตรมาสแรกของปี 2565 กลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ โดยบริษัท ซีทูเฮช จำกัด (C2H) ในเครือบริษัท CMC เดินหน้าสานต่อ Hospitel ร่วมกับพันธมิตรโรงพยาบาลหัวเฉียว ขยายระยะเวลาเปิดให้บริการ Hospitel เพื่อรองรับผู้ป่วยพักฟื้นโควิด-19 ที่ โรงแรมเดอะชาโตว์ พาเลซ โฮเทล ซึ่งเปิดบริการรูปแบบ Hospitel ตลอดระยะที่ผ่านมามีผู้เข้าพักแต่ละวันเฉลี่ยอยู่ที่ 98% โดยได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีและสามารถรับรู้รายได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งต่อจากนี้ มีแผนจะเปิดให้บริการรูปแบบโรงแรม 100 เปอร์เซ็นต์หลังจากไตรมาส 1 และคาดว่าผลประกอบการจะเติบโตขึ้นเป็นลำดับในไตรมาส 3-4 นี้

ขณะเดียวกัน C2H เตรียมจัดงาน Grand Opening – โอ๊ควู๊ด สวีท ติวานนท์, กรุงเทพ (Oakwood Suites Tiwanon Bangkok) อย่างเป็นทางการ  ซึ่งสอดรับกับภาครัฐบาลที่มีมติเห็นชอบให้นักท่องเที่ยวคนไทยและต่างชาติที่เดินทางเข้าประเทศไทยแบบ Test & Go เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป ซึ่งจะเป็นช่วยกระตุ้นให้ภาคการท่องเที่ยวไทยฟื้นตัวได้เร็วยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม จากแผนขยายธุรกิจเพิ่มรายได้ประจำ (Recurring Income) หากเป็นไปตามเป้าหมายจะส่งผลให้สามารถทยอยรับรู้รายได้จากกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการเฉลี่ย 500 ล้านต่อปี โดยจะเริ่มเห็นภาพชัดเจนมากขึ้นในปี 2567 เป็นต้นไป ซึ่งจะเป็นการสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนในอนาคตให้กับ CMC GROUP

ด้าน นางสาววรมน รัชตารมย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีทูเอช จำกัด C2H เผยว่า C2H ดำเนินธุรกิจกลุ่มบริหารจัดการที่พักให้เช่าระยะสั้น-ยาว (Chain Hospitality) ประกอบกิจการโรงแรม ที่พัก หอพัก สถานที่พักฟื้น และเป็นการขยายธุรกิจจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพักอาศัยสู่ธุรกิจการบริการ (Hospitality) โดยบริษัทฯ มีการยกระดับมาตรฐานด้านการบริการอยู่ตลอดเวลาและมีการประเมินสำหรับผู้เข้าพักทุกครั้ง พร้อมรับฟังความต้องการและขอคำแนะนำติชม เพื่อนำมาพัฒนาปรับปรุงรองรับความต้องการของลูกค้า

อีกทั้งมีการเตรียมความพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ เพื่อรองรับลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งกลุ่ม Hospital, Medical Stay, Government, Corporate, Leisure and Apartment – Long Stay นอกจากนี้ สถานที่ตั้งของโครงการที่บริษัทฯ กำลังจะนำมาต่อยอดการพัฒนา ถือเป็นแหล่งขุมทรัพย์ ใจกลางสถานที่สำคัญ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ สะดวกสบายทุกการเดินทาง บริษัทฯ มั่นใจอย่างมากว่า C2H จะขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมและบริการที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจเป็นตัวเลือกอันดับแรกในการเข้าพัก

Back to top button