BEAUTY คว้า 5 หนุ่ม LAZ iCON เปิดตัวสินค้าใหม่ “โฟมล้างหน้าอณูน้ำนม”

BEAUTY เปิดตัวโฟมล้างหน้าอณูน้ำนม “เซนทิโอ อะมิโน เอซิด มิลค์ เฟเชียล โฟม” พร้อมคว้า 5 หนุ่ม LAZ iCON เป็นพรีเซนเตอร์เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ มั่นใจกระแสตอบรับสุดปัง


ดร.พีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ BEAUTY ผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและบำรุงผิวภายใต้แนวคิด Live a Beautiful Life เปิดเผยว่า ในปีนี้ BEAUTY มีแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพดี มีส่วนผสมที่ช่วยในการบำรุง ดูแล และปลอดภัยกับทุกสภาพผิว

โดยล่าสุด BEAUTY ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้า เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โฟมล้างหน้าอณูน้ำนม “เซนทิโอ อะมิโน เอซิด มิลค์ เฟเชียล โฟม” (Scentio Amino Acid Milk Facial Foam) ตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภค ทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะสาว ๆ วัยทีน กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่แม้ต้องใช้ชีวิตในสังคมที่รีบเร่ง แต่ยังคงให้ความสำคัญในการดูแลผิวหน้า

นอกจากนี้ เพื่อตอบโจทย์ความสนุก และสดใสของกลุ่มเป้าหมาย “เซนทิโอ อะมิโน เอซิด มิลค์ เฟเชียล โฟม” ดึง  5 หนุ่มหล่อ สดใส ขวัญใจวัยรุ่น “ต้าห์อู๋, ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์, เป็นต่อ” จากเวทีประกวด LAZ iCON รายการแข่งขันฝึกเด็กไทย เดบิวต์เป็นบอยแบนด์กลุ่มใหม่ รวมถึงเป็นไอคอนของ Lazada ประเทศไทย จากช่อง ONE31 และแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ยักษ์ใหญ่อย่าง Lazada มาเป็นพรีเซนเตอร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพผิว สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้ดีและชัดเจน พร้อมที่จะชวนทุกคนสัมผัสประสบการณ์หน้าสะอาด และผ่อนคลายไปกับโฟมล้างหน้าอณูน้ำนม

สำหรับโฟมล้างหน้า “เซนทิโอ อะมิโน เอซิด มิลค์ เฟเชียล โฟม” มาพร้อมกับสโลแกน “หน้าสะอาดนุ่มโฟม ผิวกระจ่างเด้งฟู” คุณสมบัติเนื้อเนียนละเอียด  มีส่วนผสมจาก อะมิโนบริสุทธิ์ ข้าวสาลี โปรตีนน้ำนมเข้มข้น ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด พร้อมบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียว คัดสรรแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการช่วยบำรุงผิวให้เนียน นุ่ม ชุ่มชื้น หลังล้างหน้าเสร็จ ผิวหน้าค่อย ๆ ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของนม สร้างความรู้สึกผ่อนคลายขณะใช้

“ในช่วงที่ผ่านมาเราเป็นหนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้า “โฟมนม” ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากลูกค้าคนไทยและต่างชาติ การันตีด้วยยอดขายกว่าเดือนละ 1.5 ล้านหลอด การเปิดตัวสินค้าใหม่และพรีเซนเตอร์พร้อมกันในครั้งนี้ มั่นใจว่าจะมีกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ ซึ่งในเดือน เม.ย. ที่จะถึง BEAUTY จะเริ่มโปรโมทผลิตภัณฑ์ผ่านทุกแพลตฟอร์มและกิจกรรมที่มีความสนุกสนาน สดใส  อาทิ ซิงเกิลเพลง หนังโฆษณาสั้น”ดร.พีระพงษ์ กล่าว

โดยช่องทางการจัดจำหน่ายของ “เซนทิโอ อะมิโน เอซิด มิลค์ เฟเชียล โฟม” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ร้าน บิวตี้ บุฟเฟ่ต์ ทั้ง 50 สาขา ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และผ่านตัวแทนจำหน่าย 13  รายใหญ่ทั่วประเทศ สู่ร้าน General Trade ทั้งในรูปแบบวางจำหน่ายสินค้าในร้านค้าและรูปแบบ Store in Store

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ บิวตี้ บุฟเฟ่ต์ อื่นๆ บนแอปพลิเคชัน Lazada, Shopee  และติดตามข่าวสารกิจกรรม รายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่  Line Official : Beauty Buffet Shop , เฟซบุ๊กwww.facebook.com/beautybuffetfanpage หรือ เว็บไซต์ www.Beautybuffet.co.th  #หน้าสะอาดนุ่มโฟมผิวกระจ่างเด้งฟู #ScentioAminoMilkFoam #BeautyBuffet

Back to top button