ผู้สูงอายุขึ้นฟรี! รถไฟฟ้า MRT “สายสีม่วง-น้ำเงิน” ช่วงสงกรานต์

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย เตรียมให้บริการผู้สูงอายุที่เดินทางผ่านระบบขนส่งมวลชนรถไฟฟ้าสายสีม่วง และสีน้ำเงินฟรี ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 13 – 15 เม.ย.นี้ เพื่อส่งความสุขในวันปีใหม่ไทย และวันผู้สูงอายุ


นายภคพงศ์ ศิริกันทรมาศ ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ MRT เปิดเผยว่า รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล หรือ รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม หรือ รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง จะยกเว้นค่าโดยสารให้แก่ผู้โดยสารที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ในวันสงกรานต์และวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2565 ตลอดระยะเวลาเปิดให้บริการ โดยให้ผู้สูงอายุแสดงตัวที่ห้องออกบัตรโดยสาร พร้อมบัตรประชาชน เพื่อรับคูปอง 1 ใบ สำหรับผ่านเข้า-ออกประตูพิเศษ (Swing Gate) เพื่อเข้าระบบต่อไป นอกจากนี้ ยังเตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ควบคู่กับการป้องกันการระบาดของเชื้อโควิด-19

พร้อมกันนี้ รถไฟฟ้า MRT ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมสรงน้ำพระพุทธรูป เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ระหว่างวันที่ 9-16 เมษายน 2565 เวลา 09.00-19.00 น. ณ บริเวณชั้นออกบัตรโดยสารของสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน จำนวน 19 สถานี และสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ทั้ง 16 สถานี

Back to top button