SO จับมือ “บิทคับ” เดินหน้าเครือข่าย “บล็อกเชน” ระดับโลก

SO จับมือ “บิทคับ” ร่วมเป็น 1 ใน 20 ทัพใหญ่ ประกาศความร่วมมือ “Bitkub Chain The NEXT Chapter” เดินหน้าสู่การทําธุรกรรมผ่านบล็อกเชนที่รวดเร็ว ให้ก้าวไปสู่การใช้งานระดับโลก


นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด หรือ BITKUB ขึ้นเวทีแสดงวิสัยทัศน์ในประเด็นเรื่องการพัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนและการเกิดขึ้นของ Bitkub Chain เมื่อวันที่ 30 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา ภายในงาน Bitkub Chain The NEXT Chapter

โดยในงานนี้ นายณัฐพล วิมลเฉลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามราชธานี จำกัด (มหาชน) หรือ SO ผู้นำด้านธุรกิจการจ้างเหมาบริการครบวงจร (Outsourcing Services) อันดับ 1 ของประเทศไทย ประกาศความร่วมมือ BITKUB โดยบริษัท สยามราชธานี จำกัด (มหาชน) เป็น 1 ใน 20 พันธมิตรหลักที่ร่วมกันเป็น Node Validator ของ Bitkub Chain ภายหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการ Erawan Hard Fork เปลี่ยนระบบฉันทามติเป็นระบบ POSA ที่มีการอัปเกรดจำนวน Node Validator เพื่อยกระดับประสิทธิภาพของบล็อกเชนขึ้นไปอีกขั้น และเป็นการเตรียมความพร้อมสู่การเป็นเครือข่ายบล็อกเชนระดับโลกในอนาคต

นายณัฐพล กล่าวเสริมว่า การที่บริษัทเปิดตัวร่วมเป็น 1 ในการ Node Validator ของ Bitkub Chain นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการเคลื่อนไหวทางธุรกิจครั้งใหญ่ ในการนำเทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาธุรกิจ สร้างโอกาสทางการเงินด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ถือเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญที่บริษัท สยามราชธานี จำกัด (มหาชน) ประกาศความร่วมมือเป็น Node Validator ที่สำคัญด้วยชื่อเสียงขององค์กรที่มีความน่าเชื่อถือ และสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับเหล่านักลงทุนในอนาคตได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ยังเป็นการยกระดับโครงสร้างพื้นฐานของเทคโนโลยีบล็อกเชนของประเทศไทยและภาคอุตสาหกรรม เพื่อกระจายโอกาสทางเศรษฐกิจและการเงินให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม ปลอดภัย และโปร่งใส ด้วยค่าธรรมเนียมที่ถูก และการทําธุรกรรมผ่านบล็อกเชนที่รวดเร็ว ให้ก้าวไปสู่การใช้งานระดับโลก รวมทั้ง Ecosystem ที่จะสนับสนุนให้ Bitkub Chain กลายเป็นบล็อคเชนที่น่าภาคภูมิใจของคนไทย ในการเปิดประตูเชื่อมผู้ใช้งานระหว่างโลกความจริงและโลกดิจิทัลเข้าด้วยกัน

Back to top button