SYNEX จับมือ “ไปรษณีย์ไทย” ตั้งจุดรับ “ขยะอิเล็กทรอนิกส์” สร้างอีโคซิสเต็ม

SYNEX ร่วมมือกับไปรษณีย์ไทย ขยายติดตั้งจุดรับขยะอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมสร้างอีโคซิสเต็มร่วมกับพาร์ทเนอร์ให้ความสำคัญ เพื่อตระหนักถึงผลกระทบต่อมลภาวะและในมิติด้านสภาพสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน  


บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม เปิดเผยว่า บริษัทดำเนินธุรกิจภายใต้ความรับผิดชอบต่อสังคม ในกรอบการบริหารที่ตระหนักถึงผลกระทบต่อมลภาวะและในมิติด้านสภาพสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน เดินหน้าโครงการ “ทิ้งให้ถูกที่กับ Trusted by Synnex E-Waste” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ที่ล่าสุด ผสานกำลัง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ชวนคนไทยรักษ์โลกอย่างยั่งยืน ส่งมอบกล่องรับขยะอิเล็กทรอนิกส์ ขยายจุดติดตั้ง ณ ที่ทำการไปรษณีย์ 11 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯให้มากยิ่งขึ้น

โดยปัจจุบันได้ติดตั้งที่ศูนย์บริการซินเน็คฯทั่วประเทศด้วยเช่นกัน เพื่อรณรงค์สร้างการทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ให้ถูกที่ นำไปกำจัดได้อย่างถูกวิธีตามมาตรฐานสากล สร้างอีโคซิสเต็มร่วมกับพาร์ทเนอร์ในการให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อมและลดมลพิษอย่างยั่งยืน

โดยมี นายพุฒิพันธ์ เตยะราชกุล กรรมการ เลขานุการบริษัท และที่ปรึกษาอาวุโส สายงานอำนวยการ SYNEX เป็นผู้ส่งมอบ และได้รับเกียรติจาก ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เป็นผู้รับมอบและถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก

Back to top button