5 หุ้น “โรงพยาบาล” น่าลงทุน! กำไรโต 3 ปีติด อัพไซด์เกิน 10%

“สุเชษฐ์ สุขแท้” แนะนำ 5 หุ้น “โรงพยาบาล” น่าลงทุน BCH-LPH-RJH-CHG-SKR โชว์พื้นฐานแกร่งกำไรเติบโตต่อเนื่อง 3 ปีติด อัพไซด์เกิน 10%


“ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ทำการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับหุ้นในกลุ่ม “โรงพยาบาล” มานำเสนอเป็นทางเลือกในการลงทุนให้กับนักลงทุน โดยอ้างอิงจากข้อมูลของ นายสุเชษฐ์ สุขแท้ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายมีเดียมาร์เก็ตติ้ง บริษัทหลักทรัพย์ เอเอสแอล จำกัด แนะนำลงทุน 5 หุ้นโรงพยาบาล ประกอบด้วย บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) หรือ BCH, บริษัท โรงพยาบาล ลาดพร้าว จำกัด (มหาชน) หรือ LPH, บริษัท โรงพยาบาลราชธานี จำกัด (มหาชน) หรือ RJH, บริษัท โรงพยาบาลจุฬารัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ CHG และบริษัท ศิครินทร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SKR

ทั้งนี้จากข้อมูลพบว่า 5 หุ้นโรงพยาบาลดังกล่าวในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา (ปี 2562-2564) มีกำไรสุทธิเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เมื่อเปรียบเทียบราคาหุ้นล่าสุดกับราคาเป้าหมายแล้ว พบว่า ส่วนใหญ่ยังมีส่วนต่างของราคาหุ้น (อัพไซด์) เกิน 10% ดังตารางประกอบ

*อนึ่งข้อมูลที่มีการนำเสนอข้างต้น เป็นเพียงข้อแนะนำจากบทวิเคราะห์เพื่อประกอบการตัดสินใจของนักลงทุนเท่านั้น และมิได้เป็นการชี้นำ หรือเสนอแนะให้ซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆ การตัดสินใจซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆ ของผู้อ่าน ไม่ว่าจะเกิดจากการอ่านบทความในเอกสารนี้หรือไม่ก็ตาม ล้วนเป็นผลจากการใช้วิจารณญาณของผู้อ่าน

Back to top button