A5 รับวงเงินกู้ TTB กว่า 1.14 พันลบ. ลุยบ้านเดี่ยวซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ เปิดตัวปลายปีนี้

A5 รับการสนับสนุนสินเชื่อจาก TTB วงเงินรวม 1.14 พันลบ. ลุยพัฒนาบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่มูลค่าโครงการ 2.7 พันลบ. คาดเปิดตัวปลายปี 65


นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกด (มหาชน) หรือ A5 กล่าวว่า บริษัทได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจหรือ Memorandum Of Understanding (MOU) เพื่อรับการสนับสนุนสินเชื่อโครงการ (Project Finnace) จากธนาคารทีเอ็มบีธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TTB วงเงินรวมทั้งสิ้น 1,140.52 ล้านบาท เพื่อนำมาใช้ก่อสร้างบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่โครงการใหม่บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่มูลค่าโครงการ 2.7 พันล้านบาท ที่มีกำหนดเปิดตัวปลายปี 65

โดยโครงการดังกล่าวจะเป็นโปรเจ็คต์ระดับแฟล็กชิพต่อจากโครงการวนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9-ศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ปัจจุบันอยู่ระหว่างเปิดขายบ้านเฟสสุดท้ายและได้รับการตอบรับที่ดี คาดว่าจะปิดการขายได้ในช่วงกลางปีนี้ ปัจจุบันมีที่ดินรองรับการพัฒนาโครงการใหม่เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งการที่บริษัทได้รับอนุมัติสินเชื่อโครงการครั้งนี้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในบริษัทฯ และศักยภาพของโครงการจากสถาบันการเงินดังกล่าวเพื่อนำมาใช้เป็นเงินทุนรองรับการแผนพัฒนาบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่โครงการใหม่

ทั้งนี้ ในปี 65 บริษัทวางแผนพัฒนาโครงการใหม่ 3 โครงการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 3.2 พันล้านบาท ได้แก่ บ้านจัดสรรระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ 1 โครงการ มูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท และบ้านจัดสรรจับกลุ่มลูกค้าระดับกลางในจังหวัดอุดรธานี 2 โครงการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท จากปัจจุบันที่บริษัทฯ พัฒนาบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมแล้ว 7 โครงการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 6 พันล้านบาท

จากผลตอบรับที่ดีของโครงการวนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9-ศรีนครินทร์ ทำให้เราตัดสินใจเดินหน้าพัฒนาบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่โครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง คาดว่าในเฟสแรกจะพัฒนาเป็นบ้านสร้างเสร็จก่อนขาย เพื่อสามารถโอนกรรมสิทธิ์และรับรู้รายได้ทันภายในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ โดยเราได้ศึกษาข้อมูลความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างละเอียด เพื่อนำมาใช้วางแผนออกแบบและพัฒนาโครงการให้สอดคล้องกับสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดอสังหาริมทรัพย์นิชมาร์เก็ต” นายศุภโชค กล่าว

Back to top button