PLUS เคาะราคาไอพีโอ 4.50 บ. ปักหมุดเทรด 20 พ.ค. นี้

PLUS เคาะราคาขายไอพีโอ 4.50 บ./หุ้น เปิดจองซื้อ 11-13 พ.ค.65 คาดเข้าเทรด SET วันที่ 20 พ.ค.นี้ โดยมี “บล.เคจีไอ” เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน 


นายพลแสง แซ่เบ๊ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ PLUS ผู้ผลิตและส่งออกเครื่องดื่มน้ำผลไม้ และเครื่องดื่มต่างๆ ที่ได้รับการรับรองในระดับสากล พร้อมด้วยนางสาวสุวิมล ศรีโสภาจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้น PLUS พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงจากบริษัทหลักทรัพย์ ในฐานะผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายอีก 5 แห่ง ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกันภายหลังพิธีเซ็นสัญญาลงนามเพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้ในรูปแบบออนไลน์

โดย PLUS เสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชน (IPO) จำนวน 170  ล้านหุ้น กำหนดราคาไอพีโอหุ้นละ 4.50 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 11-13 พฤษภาคม 2565 คาดเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 โดยนำเงินระดมทุนเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคต และเพิ่มศักยภาพความเป็นผู้นำในธุรกิจเครื่องดื่มออกสู่ตลาดโลกได้อย่างแข็งแกร่ง

Back to top button