“WESERVE” จับมือ “บิทคับ” เปิดตัว “วีโทเคน” คาดรับ-แลกโทเคน ก.ค.นี้

“WESERVE” ร่วมกับ “บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี” เปิดตัว “วีโทเคน” เพิ่มความแข็งแกร่งของ Ecosystem เชื่อมต่อให้ผู้ใช้บริการ คาดสามารถแลกเเละรับโทเคนได้ภายในเดือนก.ค.65


นางสาวณัฐชยา สืบศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท วีเสิร์ฟ ไลฟ์สไตล์ จำกัด  ผู้พัฒนา “WESERVE” Local Lifestyle Super App แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ รวมทุกบริการครบจบในแอปเดียว เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ “Local Lifestyle Super App” ที่ให้บริการ Food Delivery, บริการขนส่งด่วน และบริการด้านสุขภาพและความงาม เป็นต้น

โดยปัจจุบันวีเสิร์ฟเปิดให้บริการพื้นที่ ได้แก่ ภูเก็ต ตรัง กระบี่ พังงา สุราษฏร์ธานี สงขลา เพรชบุรี ราชบุรี เชียงใหม่ และ เชียงราย ซึ่งในปีนี้บริษัทมองเห็นโอกาสในการเติบโตของสินทรัพย์ดิจิทัล จึงได้ร่วมกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในตลาดดิจิทัลและการพัฒนาระบบแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ เปิดตัว Utility Token พร้อมใช้ “ WE Token!” โดยมีเป้าหมายเติมเต็มความต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งของ Ecosystem เชื่อมต่อให้ผู้ใช้บริการมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และสร้างมูลค่าเพิ่มอย่างยั่งยืนบน WESERVE Platform ร่วมกับ บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด (Bitkub Chain)

ทั้งนี้ WE Token เกิดจากความตั้งใจของวีเสิร์ฟ ที่ต้องการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าและพันธมิตรใน Ecosystem ที่มีมากกว่า 200,000 ราย ไม่ว่าจะเป็นนำมาแลกเปลี่ยนในบริการ, NFT และมีแผนพัฒนาให้เป็นโทเคนที่มีสิทธิ์โหวตได้อย่างโปร่งใสในอนาคต โดยตั้งเป้าให้สามารถแลกเเละรับโทเคนได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2565 โดยระหว่างตั้งเเต่วันนี้จนถึงกรกฎาคม 2565 ให้กับลูกค้าผู้ใช้งานรวมถึงผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเป็นสมาชิกบนแอปวีเสิร์ฟเพื่อรับ WE Token ฟรี! มีจำนวนจำกัด นางสาวณัฐชยา กล่าว

อย่างไรก็ตาม ด้วยความเชื่อมั่นว่าในปัจจุบันความสนใจเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล มีการขยายตัวไปตามหัวเมืองใหญ่ในทุกภูมิภาค รวมไปถึงกลุ่มนักธุรกิจหรือผู้ประกอบการในเมืองรอง ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ล้วนส่งผลดีและเอื้ออำนวยให้ Utility Token ที่มีแพลตฟอร์มท้องถิ่นรองรับอย่างวีเสิร์ฟ สามารถเติมเต็มและเข้าถึงความต้องการในชีวิตประจำวันให้กับคนท้องถิ่นได้นั้นจะทำให้ “WE Token” เติบโตอย่างก้าวกระโดดและยั่งยืน

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าเพิ่มเติมบริการในแพลตฟอร์ม ให้สามารถจองบริการเกี่ยวกับท่องเที่ยว, รถเช่าไฟฟ้า และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมขยายตลาดครอบคลุมทั่วไทยภายในปี 2566 แล้วยังมีแผนที่จะขยายแพลตฟอร์มไปยังต่างประเทศต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้

ขณะที่ นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า BitKub Chain ได้มีการร่วมมือกับ WESERVE ร่วมกันขยายตลาดสู่ท้องถิ่นมุ่งเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการในท้องถิ่น หรือในกลุ่มพื้นที่ใหม่ๆ โดยลูกค้าของวีเสิร์ฟสามารถใช้ We และ Kub แลกเปลี่ยนบริการต่างๆบน WESERVE Platform ได้

ด้าน ดร.เผด็จ จินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟินสเตเบิ้ล จำกัด กล่าวว่า Finstable ซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากภาคการเงิน ภาคหลักทรัพย์ กฎหมาย บัญชี และเทคโนโลยีบล็อกเชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาโปรเจ็ค                 WE Token ด้วยระบบ CeDeFi ที่มีความปลอดภัย โปร่งใส ตรวจสอบได้ สามารถช่วยบริหารจัดการแพลตฟอร์มของวีเสิร์ฟ ดูแลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ลูกค้าเก่าสามารถนำแต้มสะสมมาแลก WE Token ฟรี โดย 1 แต้ม จะได้รับ = 1 WE Token และสำหรับผู้สนใจในพื้นที่อื่นๆ สามารถเป็นสมาชิก และรับ WE Token Airdrop ได้เช่นกัน (จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน) โดยเปิดให้จองสิทธิ์รับฟรี WE Token 500,000 โทเคน ที่แอปพลิเคชัน WESERVE: https://www.weserve.co.th/en/downloadapp/ และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม Facebook : https://www.facebook.com/weservetoken

Back to top button