โบรกแนะสอย 10 หุ้นเด่น Growth Stock พ่วงอัพไซด์สูง!

โบรกแนะสอย 10 หุ้นเด่น Growth Stock ปี 65 พ่วงอัพไซด์สูง! นำโดย M-GFPT-CPF-CPALL-CPN-SPRC-SHR-CK-STEC-AMATA


บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี ระบุข้อมูลในบทวิเคราะห์ว่า ทิศทางดัชนีท่ามกลางแรงกดดันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ย เงินเฟ้อ สงคราม การชะลอตัวของ เศรษฐกิจ ราคาน้ำมันและอื่นๆ ปัจจัยเหล่านี้ต่างไปกดดันตลาดหุ้นทั่วโลกให้ดิ่งลง และในบางตลาดเริ่มส่งสัญญาณที่บ่งชี้ว่าตลาดกำลังจะลงไปเข้าตลาดหมี

ทั้งนี้ได้แนะนำซื้อกลุ่มหุ้น Growth Stock ที่คาดว่าจะมีการเติบโตของผลกำไรปกติ(core profit) สูงในปี 2565 และมี upside สูงจากราคาเป้าหมายตามปัจจัยพื้นฐานและเป็นหุ้นที่ทาง CGS-CIMB ให้คำแนะนำพื้นฐานเป็น ซื้อ โดยหุ้นดังกล่าวประกอบไปด้วย M,GFPT,CPF,CPALL,CPN,SPRC,SHR,CK,STEC และ AMATA ดังข้อมูลระบุไว้ดังนี้

บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ M คาดกำไรเติบโต 939%เทียบช่วงเดียวกันอของปีก่อน (กำไรเติบโตสูงจากฐานที่ต่ำในปี 2564 เนื่องจากมีการ lockdown เกือบ 2 เดือน) และมีupside 18% ราคาเป้าหมายที่ 61.00 บาท

บริษัท จีเอฟพีที จำกัด (มหาชน) หรือ GFPT คาดกำไรเติบโต 656%เทียบช่วงเดียวกันอของปีก่อน และมี upside 13% จากราคาเป้าหมายที่ 18.90 บาท

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF คาดกำไรเติบโต 279%เทียบช่วงเดียวกันอของปีก่อน และมี upside 13% จากราคาเป้าหมายที่ 29.50 บาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPALL คาดกำไรเติบโต 106%เทียบช่วงเดียวกันอของปีก่อน และมี upside 22% จาก ราคาเป้าหมายที่ 77.50 บาท

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN คาดกำไรเติบโต 97%เทียบช่วงเดียวกันอของปีก่อน และมี upside 11% จากราคาเป้าหมายที่ 67.50 บาท

บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STEC คาดกำไรเติบโต 80%เทียบช่วงเดียวกันอของปีก่อนและมี upside 28% จากราคาเป้าหมายที่ 15.00 บาท

บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ SHR คาดกำไรเติบโต 73%เทียบช่วงเดียวกันอของปีก่อน (ขาดทุนลดลง) และมีupside 14% จากจากราคาเป้าหมายที่ 5.00 บาท

บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) หรือ CK คาดกำไรเติบโต 63%เทียบช่วงเดียวกันอของปีก่อน และมี upside 13% จากราคาเป้าหมายที่ 24.00 บาท

บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STEC คาดกำไรเติบโต 52%เทียบช่วงเดียวกันอของปีก่อน และมี upside 44% จากราคาเป้าหมายที่ 19.00 บาท

บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) หรือ AMATA คาดกำไรเติบโต 42%เทียบช่วงเดียวกันอของปีก่อน และมี upside 27% จากจากราคาเป้าหมายที่ 24.60 บาท

*ทั้งนี้ข้อมูลที่มีการนำเสนอข้างต้น เป็นเพียงข้อแนะนำจากข้อมูลพื้นฐานเพื่อประกอบการตัดสินใจของนักลงทุนเท่านั้น และมิได้เป็นการชี้นำ หรือเสนอแนะให้ซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆการตัดสินใจซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆ ของผู้อ่าน ไม่ว่าจะเกิดจากการอ่านบทความในเอกสารนี้หรือไม่ก็ตาม ล้วนเป็นผลจากการใช้วิจารณญาณของผู้อ่าน

Back to top button