BLESS ปลื้ม “โรดโชว์” คึกคัก ฤกษ์ดีเทรด mai 7 ก.ค.นี้

BLESS ปลื้มนักลงทุนตอบรับ “โรดโชว์ออนไลน์” คึกคัก ลุยขายไอพีโอ 20 ล้านหุ้น 29 มิ.ย.-1 ก.ค.65 คาดว่าจะเข้าเทรดวันที่ 7 ก.ค.นี้


นายชัยวัฒน์ โกวิทจินดาชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายนำชัย วนาภานุเบศ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ BLESS ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประเภทที่พักอาศัยแนวราบ เพื่อขาย ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม

พร้อมด้วย นายอภิชาต แสงจันทร์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน ถ่ายภาพร่วมกันในงานโรดโชว์บนแพลตฟอร์มออนไลน์

โดยนำเสนอข้อมูลหลักทรัพย์ให้กับนักลงทุน เพื่อให้เข้าใจธุรกิจมากขึ้น ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนักลงทุน มีผู้เข้าร่วมชมไลฟ์สดเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ บริษัทอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เปิดขายหุ้นไอพีโอ จำนวน 200 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 1.40 บาท ระหว่างวันที่ 29-30 มิ.ย. และ 1 ก.ค. 65 คาดว่าจะเข้าเทรดวันที่ 7 ก.ค.นี้ ทั้งนี้สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ทาง Facebook, YouTube : BlessAssetGroup

Back to top button