SVT ยกทัพ “ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ” ร่วมงาน “สหกรุ๊ปแฟร์” ยันรายได้ปีนี้โต 20%

SVT ยกทัพ “ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ” ร่วมงาน “สหกรุ๊ปแฟร์” ครั้งที่ 26 ตอบโจทย์ความรวดเร็วในการซื้อสินค้า ยันรายได้ปีนี้โต 15-20%


นายพิศณุ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SVT เปิดเผยว่า ตามที่เครือสหพัฒน์กำหนดจัดงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส” ยกทัพสินค้าให้ช็อปทั้ง Onsite และ Online โดยนำสินค้าแบรนด์ดังนับร้อยรายการของบริษัท ในเครือสหพัฒน์ และพันธมิตรธุรกิจ มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษให้กับคู่ค้าและผู้บริโภคภายในประเทศ ในวันที่ 30 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

สำหรับ SVT ในฐานะบริษัทในเครือสหพัฒน์ ได้นำตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติประเภทต่างๆ ร่วมจัดแสดงโดยมาในธีม “ไม้จิ้มฟัน ยันเรือรบ สินค้าประเภทไหนก็จำหน่ายผ่านตู้เวนดิ้งได้” เพื่อแสดงนวัตกรรมของตู้ที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจค้าปลีกยุคดิจิตอลในอนาคต และเพื่อใกล้ชิดกับลูกค้าให้ได้มากที่สุด จึงเปิดตัวแอปพลิเคชั่น SUN V “ยิ่งกดบ่อย พอยท์ยิ่งเพิ่ม” ซึ่งเป็นแอปพลิเคชัน Loyalty Program ระบบสมาชิกสะสมแต้ม รองรับการใช้บริการซื้อสินค้าผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าของ SUN Vending ที่สร้างความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าสายกดตู้อัตโนมัติ

พร้อมกันนี้ยังเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไป นิติบุคคล และองค์กรต่างๆ ที่สนใจสร้างรายได้ด้วยธุรกิจตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ร่วมลงทุนเป็น Business Partner กับ SVT ด้วยรูปแบบที่เหมาะสมกับตัวเอง เช่น การซื้อตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ, การเช่าตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ, การวางบริการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ, การทำแฟรนไชส์ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ, การวางขายสินค้าในตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และการลงโฆษณาบนตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ เพื่อสร้างรายได้ และเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการยุคใหม่ที่ไม่มีเวลาดูแลธุรกิจ หรือต้องการเวลาส่วนตัวมากขึ้น พร้อมมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษ ตลอดจนการจัดกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้แวะมาเยี่ยมชมได้ร่วมสนุกตลอดงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ณ บูธ A1 ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

“SVT ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มกำลังซื้อของประชาชนและลดภาระค่าใช้จ่ายในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ทำให้มีเงินหมุนเวียนในระบบมากขึ้นและส่งผลให้เศรษฐกิจประเทศขยายตัวในอัตราที่สูงขึ้นตามไปด้วย” นายพิศณุ กล่าว

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 2/65 จะเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาสแรกที่ผ่านมา ตามสถานการณ์โควิด-19 ที่ดีขึ้น ส่วนทิศทางการดำเนินธุรกิจช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าลงทุนตามแผนด้วยกลยุทธ์เติบโตอย่างยั่งยืน โดยเตรียมขยายสาขาเพิ่มตามจังหวัดในภาคอีสาน ตลอดจนเดินหน้าขยายการติดตั้งตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติในพื้นที่ต่างๆ มากขึ้น การขยายตลาดต่างประเทศ และมองหาพันธมิตรเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจ โดยยังคงเป้ารายได้ปีนี้โต 15-20 %

Back to top button