RS ออกสินค้า “Happie Homie” บุกตลาด Q3 วางเป้าปีนี้โกยรายได้ 40 ลบ.

RS ออกสินค้า "Happie Homie" เจาะตลาดแม่บ้าน-พ่อบ้านสมัยใหม่ไตรมาส 3 วางเป้าปีนี้โกยรายได้ 40 ลบ.


คุณสุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส-ยู ไลฟ์ จำกัด ธุรกิจขายตรงยุคใหม่ในเครืออาร์เอส กรุ๊ป(RS) เปิดเผยว่า “ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างแรงบันดาลใจ สร้างรายได้ และสนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้ ‘ชีวิตที่ใช่’ ในแบบของตัวเอง ภายใต้ภารกิจหลักในการสร้างสุขภาพดีให้คนไทยมากกว่า 10 ล้านคน ยูไลฟ์ จึงได้เพิ่มประเภทสินค้าให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น ด้วยการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคระดับกลาง ซึ่งในต้นไตรมาส 3 นี้ เราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในบ้านและครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ แฮปปี้ โฮมมี่ ที่จะมาสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับทุกครัวเรือน

โดยทุกผลิตภัณฑ์มีจุดเด่นและตอบโจทย์การใช้งานครบเครื่องเรื่องการทำความสะอาดด้วยเทคโนโลยีการขจัดคราบที่เหนือกว่า ปลอดภัยด้วยสูตร 0% สารเคมีอันตราย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยสูตร biodegradable และประหยัดคุ้มค่ามากกว่าเพราะเป็นสูตรเข้มข้น ทั้งนี้ ยูไลฟ์ คาดว่า แฮปปี้ โฮมมี่ จะสามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 40 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 65”

สำหรับผลิตภัณฑ์ แฮปปี้ โฮมมี่ ประกอบด้วย แฮปปี้ โฮมมี่ ผลิตภัณฑ์ล้างจาน (HAPPIE HOMIE CONCENTRATED DISH WASH) ในรูปแบบเนื้อเจลเข้มข้น เพียงหยดเดียวสามารถขจัดคราบมันคราบอาหารให้สะอาดหมดจด ขจัดกลิ่นอาหารด้วยกลิ่นแฮปปี้ ออเร้นจ์ สร้างความสดชื่นจากส้มยูสุ อ่อนโยนด้วยสารทำความสะอาดจากมะพร้าวและปาล์ม สามารถใช้ล้างภาชนะสำหรับเด็กได้ และยังถนอมมือด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้และผลส้มออร์แกนิค ไม่ทำให้มือแห้งหรือลอกเป็นขุย

แฮปปี้ โฮมมี่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า (HAPPIE HOMIE CONCENTRATED FABRIC WASH) ชนิดน้ำสูตรเข้มข้นที่เหนือกว่าด้วยการผสานเทคโนโลยี “Triple Enzyme” จากเอนไซม์ธรรมชาติ 3 ชนิด ช่วยขจัดคราบฝังลึกอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้สีผ้าซีดจาง ใช้ได้ทั้งกับผ้าสีและผ้าขาว เป็นการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยเพื่อถนอมเนื้อผ้าและยังช่วยลดปริมาณการใช้สารทำความสะอาดแต่ยังขจัดคราบได้เต็มประสิทธิภาพด้วยปริมาณการใช้แค่ครึ่งฝา จึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดคุ้มค่า มาพร้อมกลิ่นแฮปปี้ ซันไชน์ หอมสะอาดเหมือนผ้าได้ตากแดด สดชื่น ติดทนนาน แม้ตากในที่ร่ม ลดสาเหตุของกลิ่นอับระหว่างวัน

แฮปปี้ โฮมมี่ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม (HAPPIE HOMIE CONCENTRATED FABRIC SOFTENER) สูตรเข้มข้นที่ช่วยถนอมเสื้อผ้าให้ฟู นุ่ม ลื่น รีดง่าย ลดรอยยับ ลดการเกิดไฟฟ้าสถิต เสื้อผ้าไม่ลีบติดตัว สวมใส่สบายด้วยเทคโนโลยี Anti-Wrinkle and Anti-Static จากสารสกัดธรรมชาติ Soybean oil และหอมนุ่มนวลด้วยกลิ่นเจแปนนิสบลอสซั่ม ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Fresh Encap ที่จะเก็บล็อก ความหอมไว้ระหว่างแขวนเก็บเสื้อผ้า แต่จะค่อยๆ ปลดปล่อยความหอมเมื่อหยิบมาสวมใส่ ทำให้มั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าจะหอมสะอาดยาวนานจนกระทั่งหยิบใช้งาน

Back to top button