ฮือฮา! เพื่อไทย ปล่อยโปสเตอร์โปรโมท “ศึกซักฟอก” คล้ายซีรีส์เกาหลี

พรรคเพื่อไทย ปล่อยโปสเตอร์โปรโมท “ศึกซักฟอก” คล้ายซีรีส์เกาหลี หวังประชาชนฟังอภิปราย 19-22 ก.ค.นี้ เพราะมีหลายเรื่องที่เป็นประโยชน์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจ หลังแฟนเพจเฟซบุ๊ก “พรรคเพื่อไทย” โพสต์ภาพโปสเตอร์ ชวนติดตามการอภิปรายไม่ไว้วางใจ พร้อมระบุว่า เพราะอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้คือ “ครั้งสุดท้าย” ของรัฐบาลประยุทธ์ จันทร์โอชา เพื่อไทยพร้อมลุยในภารกิจใหญ่เพื่อพี่น้องประชาชน ต้องไล่เผด็จการ 8 ปี สูบเลือดประชาชนออกไป ยุทธการเด็ดหัว สอยนั่งร้าน พร้อมปฏิบัติการ 3 ป. + 11 นั่งร้าน ต้องขนหัวลุก 19-22 ก.ค. นี้ ที่รัฐสภา

เนื่องจากโปสเตอร์ดังกล่าว เรียกได้มีความคล้ายคลึงกับโปสเตอร์ซีรีย์เกาหลี จนได้รับความสนใจจากชาวเน็ต เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก

ด้านนางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า โปสเตอร์เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นที่อยากจะให้ทุกคนสนใจและติดตามชมเนื้อหาการอภิปรายครั้งนี้ เพราะเป็นการอภิปรายครั้งสุดท้ายและคิดว่าจะเป็นประโยชน์กับประชาชนมากที่สุด และเชื่อว่าประชาชนให้ความสนใจมาก เพราะจากการบริหารงานที่ผิดพลาดล้มเหลวของรัฐบาลเอง ซึ่งขณะนี้เหมือนประชาชนถูกปิดปากเอาไว้ หากอะไรที่เป็นความเดือดร้อนของประชาชนมักจะไม่ค่อยได้รับความสนใจและไม่ค่อยถูกสื่อออกไปเท่าไหร่ หรือแม้แต่แค่พยายามจะสื่อก็เสียงไม่ดังพอ

ส่วนเหตุใดจึงเลือกโหมโรงศึกอภิปรายเช่นนี้ นางสาวธีรรัตน์ ชี้แจงว่า ธีมของโปสเตอร์ที่เราเห็นคือความตั้งใจ จริงจัง และมีการทำงานร่วมกัน มีการพูดคุยถึงประเด็นต่างๆ เพราะ 5 วันนี้ก็คงอภิปรายความเลวร้ายของรัฐบาลไม่จบ จึงต้องมีการกลั่นกรองและได้พูดคุยการทำงานกันตั้งแต่ต้นๆ ฉะนั้นภาพที่ออกมาจึงได้เห็นถึงการที่เรามีการทำงานร่วมกันสืบแสวงหาข้อมูลข้อเท็จจริงเช่นนี้ เพื่อที่จะมาทำงานต่อในสภาฯ ได้ อย่างไรก็ตาม อยากให้ทุกคนติดตามชมการอภิปรายในครั้งนี้ ซึ่งก็จะได้เห็นถึงความตั้งใจของพวกเรา แม้จะเป็นครั้งสุดท้าย แม้จะมีงูเห่าหรือมีการต่อรองเรื่องของการยกมือโหวต แต่เราก็ยังมุ่งมั่นทำต่อ ไม่อยากให้สูญเปล่า

Back to top button