ยิ้มร่า! “บิ๊กป้อม” หลังพบกลุ่มพรรคเล็ก ก่อนปิดห้องคุย 3 ป.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ยิ้มแย้มก่อนปัดตอบหลังกลุ่มพรรคเล็กเข้าพบวานนี้ บอกเป็นเพียงการพูดคุยกันธรรมดาไม่ได้มีการต่อรอง ก่อนปิดห้องพูดคุย กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธตอบคำถามสื่อมวลชนเกี่ยวกับการอภิปรายไว้ไว้วางใจ หลังกลุ่ม 16 ซึ่งประกอบด้วยพรรคเล็กเดินทางเข้าพบที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ เมื่อวานนี้ (18 ก.ค. 65 ) โดย พล.อ.ประวิตร หันมายิ้มกับสื่อมวลชนแล้วระบุเพียงว่า “คุยกันธรรมดา”

จากนั้นได้เดินเข้าห้องรับรองสีฟ้า ที่อยู่ภายในตึกสันติไมตรี ซึ่งมีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เข้าไปรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว หลังจากเยี่ยมชมบูธ ที่กระทรวงวัฒนธรรมจะแสดงอทั้งนี้ คาดว่า ในกลุ่มพี่น้อง 3 ป. น่าจะมีการหารือถึงประเด็นการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่จะมีขึ้นในช่วงวันที่ 19-22 กรกฎาคมนี้ หลังมีกระแสข่าวว่า พล.อ.อนุพงษ์ ตกเป็นเป้าสำคัญของพรรคเล็กด้วย

ขณะที่นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้ประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) กล่าวว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี วันนี้จะไม่มีการรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เนื่องจากได้รายงานให้ ครม.รับทราบไปเมื่อสัปดาห์ก่อนแล้ว และเชื่อว่าการอภิปรายจะเหมือนหลายครั้งที่ผ่านมา คงไม่มีอะไรเป็นพิเศษ จึงไม่มีอะไรที่น่าหนักใจ

Back to top button