FLOYD ตุนแบ็กล็อก 200 ลบ. ลุ้นครึ่งปีหลังคว้างานเพิ่ม

FLOYD ได้รับงานก่อสร้าง 2 โครงการใหม่ มูลค่า 103 ลบ. หนุนแบ็กล็อกแตะ 200.03 ลบ. คาดทยอยรับรู้รายได้ปีนี้ 100% กางแผนครึ่งหลังปี 65 ประมูลงานเพิ่ม ขยายฐานการรับรู้รายได้ในอนาคต


บริษัท ฟลอยด์ จำกัด (มหาชน) หรือ FLOYD ผู้เชี่ยวชาญให้บริการรับเหมาติดตั้งงานวิศวกรรมระบบสาธารณูปโภค และระบบดาต้าเซ็นเตอร์ ล่าสุด เปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ประกาศได้รับงานใหม่โครงการก่อสร้างจำนวน 2 โครงการ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 103,455,000 บาท  โดยเป็นงานติดตั้งระบบวิศวกรรมประกอบอาคาร ของศูนย์การค้า โฮมโปรดักส์เซ็นเตอร์ สาขาลาดกระบัง  และสาขาระยอง สนับสนุนงานในมือ (Backlog)  ปัจจุบันอยู่ที่ 200.03  ล้านบาท คาดทยอยรับรู้รายได้ปีนี้ 100% ยังไม่นับรวมงานประมูลใหม่ๆ ที่มีโอกาสได้มาเพิ่มเติมในช่วงที่เหลือของปีนี้

ทั้งนี้นายทศพร จิตตวีระ กรรมการผู้จัดการ FLOYD เผยถึงภาพรวมครึ่งหลังปี 65 ว่า FLOYD มีความพร้อมในการเข้าร่วมประมูลงานใหม่ สอดรับสถานการณ์เศรษฐกิจเริ่มเดินหน้า มีการลงทุนจากภาครัฐบาลและเอกชนออกมาเพื่อขยายการเติบโตและกระตุ้นเศรษฐกิจ ซึ่งถือเป็นสัญญาณบวก จากที่ชะลอแผนการเปิดโปรเจกต์ใหม่ในช่วงที่ผ่านมา และเป็นโอกาสของ FLOYD ที่คาดว่าจะได้งานเพิ่มเติมทั้งงานจากกลุ่มลูกค้าปัจจุบัน และกลุ่มลูกค้าใหม่ ได้แก่ กลุ่มห้างค้าปลีก กลุ่มลูกค้าระบบอาคารสำนักงาน และงานดาต้าเซ็นเตอร์ เพื่อขยายฐานการรับรู้รายได้ในอนาคต เนื่องจากธุรกิจหลักของ FLOYD สอดคล้องกับโครงสร้างพื้นฐานของภาคธุรกิจ ที่มีส่วนขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ

 

Back to top button