DDD แตกไลน์สู่ธุรกิจ “Wellness & Lifestyle” หวังดันรายได้ปี 65 โตเข้าเป้า 30%

DDD ชูยุทธศาสตร์ใหม่ลุยธุรกิจ Wellness & Lifestyle เต็มสูบ หวังปั้นยอดขายดันรายได้ปี 65 เติบโตตามเป้า 30% รุกเดินหน้าร่วมมือพันธมิตรเสริมแกร่ง พร้อมเพิ่มช่องทางการขายมากขึ้น


นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เปิดเผยว่า DDD Group เดินหน้าแผนยุทธศาสตร์และทิศทางในอนาคตด้วยการปลุกปลุกพลังพนักงานให้สร้างผลงานเป็นหนึ่งให้ถึงเป้าหมาย ผ่านกิจกรรม Townhall 2022 ONE DDD เพื่อให้ช่วยเสริมศักยภาพการแข่งขันและเพิ่มความสามารถในการดำเนินธุรกิจให้บรรลุเป้าหมาย ตลอดจนเป็นการกระชับความสัมพันธ์ และสร้างความสามัคคีในการทำงานร่วมกันภายในองค์กร

สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจครึ่งปีหลัง 2565 DDD Group จะยังคงเดินหน้าตามสัญญาณการฟื้นตัวของเศรษฐกิจประเทศ รวมถึงจะเร่งลงทุนตามแผนธุรกิจด้วยกลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืนรวมถึงการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพในการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ตลอดจนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ตามแผนการดำเนินงาน โดยบริษัทจะเพิ่มเติมศักยภาพในการกระจายสินค้าผ่านช่องทาง Traditional trade, Modern Trade ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ และช่องทางการขายออนไลน์ ให้กระจายผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น เพื่อสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจอย่างก้าวกระโดด

อย่างไรก็ดีบริษัทฯ พร้อมปรับองค์กรจากธุรกิจ Skin Care สู่ธุรกิจ Wellness & Lifestyle แบบเต็มตัว พร้อมสร้างแบรนด์ต่างๆ ของ DDD Group ให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคน เพื่อนำพา DDD Group เติบโตและก้าวไปข้างหน้า โดยใช้การรวมศูนย์ One DDD เป็นแกนหลักประกอบด้วย 1.One Roof, 2.One Resource และ 3.One Dream ในการขับเคลื่อนการเติบโตเพื่อให้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและเพื่อให้พนักงานทุกคนรวมใจกันเป็นหนึ่งเดียว

ทั้งนี้บริษัทฯ ยังคงตั้งเป้าที่จะผลักดันรายได้ให้เติบโตร้อยละ 30 โดยยังมุ่งเน้นไปที่การสร้างนวัตกรรมใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ เพื่อรักษาความเป็นผู้นำในการแข่งขัน และสร้างความแตกต่าง นอกจากนี้จะเพิ่มความน่าสนใจให้กับผลิตภัณฑ์ด้วยการทำ Brand collaboration เพื่อเอาใจนักสะสมและกระตุ้นยอดขาย

Back to top button