SCM ส่งซิกครึ่งหลังปี 65 สดใส ออกสินค้าใหม่-บุกฟิลิปปินส์ ย้ำเป้าปีนี้รายได้โต 20%

SCM มั่นใจผลงานไตรมาส 2/65 สดใส เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิว “S Move” 21 ส.ค.นี้ ส่งซิกครึ่งปีหลังดีกว่าครึ่งปีแรก คาดเปิดบริการสาขาฟิลิปปินส์ไตรมาส 4/65 ย้ำเป้ารายได้ปีนี้โต 20% ปักหมุดพอร์ตสินเชื่อ “จัดให้ ลิสซิ่ง” ปี 65 แตะ 50 ลบ.


นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อน “ซัคเซสมอร์” สู่การเป็นผู้นำในกลุ่มอุตสาหกรรมเครือข่าย เมื่อคิดและทำสิ่งใหญ่จะต้องเริ่มจากการสร้างแรงบันดาลใจควบคู่กับการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส การรวมพลังความเป็นหนึ่งของเหล่าผู้นำในครั้งนี้ สร้าง impact ให้กับอุตสาหกรรม Network Marketing และตอกย้ำความแข็งแกร่งในการก้าวสู่ปีที่ 10 ของซัคเซสมอร์

โดยแก่นแท้ของธุรกิจซัคเซสมอร์ คือ การพัฒนาคนและเข้าถึงความต้องการของผู้คนให้มากที่สุด เราจึงมีระบบพัฒนาคน ที่เรียกว่า Successmore Leadership Academy หรือ SLA  เป็นระบบพัฒนาคนตั้งแต่วันแรกที่บริษัทเปิด เพราะซัคเซสมอร์รู้ว่าธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยคนนั้น จะต้องมีขั้นตอนการปรับ Mindset และปรับ Skillset ร่วมถึงการทำงานอย่างทีมเวิร์ค คือหัวใจสำคัญ และเป็นที่มาของ “The Power of One พลังแห่งความเป็นหนึ่งเดียว” เป็นการรวมตัวของผู้นำซัคเซสมอร์เพื่อสร้างระบบหนึ่งเดียวที่ใช้ทั่วโลก “1 System Company by Codemaster” ที่จับมือร่วมกันพัฒนาและสร้างระบบเทรนนิ่ง Successmore Leadership Academy หรือ SLA ให้มีบทบาทและความสำคัญมากยิ่งขึ้น โดยนักธุรกิจซัคเซสมอร์ที่นำความรู้ความสามารถและประสบการณ์มาพัฒนาเป็นเครื่องมือ อาทิ Success Tool เครื่องมือและระบบสนับสนุนนักธุรกิจ Powerful Function การจัดสัมมนาของผู้นำที่สาขาโดยใช้ระบบ SLA3456 เหมือนกันทั่วประเทศและทุกประเทศทั่วโลกที่ช่วยพัฒนานักธุรกิจ ประกอบด้วย

SLA On Tour งานสัมมนาที่เปิดโอกาส และเทรนนิ่งผู้นำแบบเต็มวันจัดที่สาขาของซัคเซสมอร์ โดยคัดเหล่าสุดยอดผู้นำระดับสูงร่วมมือกันจากทั่วประเทศ มาแชร์เคล็ดลับความสำเร็จ วิธีการสร้างรายได้ และตอกย้ำความมั่นใจในการทำธุรกิจซัคเซสมอร์

SLA Plus งานสัมมนาสร้างแรงบันดาลใจขนาดใหญ่ระดับภูมิภาค จัดทุกๆ 4 เดือน ประชุมสัมมนาที่มีการแบ่งปันความสำเร็จจากผู้นำระดับสูงพร้อมจัดแสดงสินค้าสุขภาพและความงาม เพื่อสร้างการรับรู้ให้คนวงกว้าง

โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าขุ่นพลผู้นำทั้ง 4 คน ที่เป็นตัวแทนร่วมแชร์เทคนิคและประสบการณ์ร่วมทั้งโอกาสที่จะพูดถึงความรู้สึกที่อยู่เคียงข้างซัคเซสมอร์เข้าสู่ปีที่ 10  ได้แก่ นายพรัตน์  ทองศักดิ์  นักธุรกิจระดับ Diamond นายสว่าง หล่างหลี  นักธุรกิจระดับ Crown Diamond นายเอกธณัช ผลพูลกิจ นักธุรกิจระดับ Black Diamond และนายสมพล ทองขุนดำ นักธุรกิจระดับ นักธุรกิจระดับ Black Diamond

นอกจากนี้ระบบพัฒนาคน SLA ของซัคเซสมอร์ยังมุ่งเน้นการอบรมและให้ความรู้ในเรื่องของความมุ่งหวัง และตอบโจทย์ในยุคที่โลกเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะในแง่เทคโนโลยีที่มาดิสรัปทั้งวิถีชีวิตและการทำงาน รวมถึงโครงสร้างธุรกิจ คนเก่ง ยุคนี้จึงต้องมี Growth Mindset ทักษะจำเป็น ที่จะมาต่อยอดความเก่งนี้ไปได้ไกลกว่าเดิมและร่วมสร้างพลังแรงบันดาลใจควบคู่กับการการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนให้ประสบความสำเร็จ ภายใต้ปรัชญาของซัคเซสมอร์ที่ว่า Inspiration for your Being “แรงบันดาลใจเปลี่ยนชีวิตคุณ”

ด้านนายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SCM กล่าวเสริมว่า นักธุรกิจซัคเซสมอร์ทุกคนคือ พลังแกนหลักในการผลักดัน The Power of One พลังแห่งความเป็นหนึ่งเดียว พลังแห่งความแตกต่างในเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจ ด้วยระบบพัฒนาคนเรามั่นใจว่าจะช่วยขยายตลาด SCM ให้เติบโต และเป็นไปตามเป้าหมาย

สำหรับในปีนี้บริษัทฯ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 พร้อมประกาศเดินหน้าการพัฒนาสังคมอย่าง Wellness Wellbeing คือ การเป็นแบรนด์เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และสุขภาพดีอย่างยั่งยืน ได้สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตอย่างโดดเด่นได้ตามเป้าหมายในปี 2565 มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 20% พร้อมทั้งยังรักษาระดับอัตรากำไรสุทธิในอัตรา 15% ผ่านกระบวนการขับเคลื่อนธุรกิจด้วย 4 กลยุทธ์หลัก คือ 1.การสร้างพลังแบรนด์ 2.การขับเคลื่อนดิจิทัล 3.การยกระดับความมีประสิทธิผลของระบบงาน ระบบพัฒนาคน และ 4.การบริหารประสบการณ์ที่ประทับใจของลูกค้าได้ครบทุกมิติ เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ให้สามารถขยายกลุ่มเป้าหมาย สร้างประสบการณ์ที่ดีต่อแบรนด์ของทั้งนักธุรกิจและลูกค้า เพื่อที่จะเป็นการสร้างแบรนด์ “เลิฟเวอร์” ให้รักและผูกพันกับองค์กรต่อไป

ทั้งนี้ในวันที่ 21 ส.ค.65 บริษัทมีเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เกี่ยวกับการบำรุงผิวพรรณให้สดใสขึ้น ภายใต้แบรนด์ “S Mone” และในช่วงที่เหลือของปีนี้จะทยอยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพิ่มเติมออกมาอีก อาทิ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการนอนหลับ “Sweet night” และผลิตภัณฑ์กลุ่มวิตามิน เป็นต้น นอกจากนั้นบริษัทมีแผนจะขยายสาขาในภาคอีสานเพิ่มเติม รวมทั้งขยายตลาดต่างประเทศ ได้แก่ ฟิลิปปินส์ คาดเปิดให้บริการในไตรมาส 4/65 และอินโดนีเซีย เป็นต้น

ขณะที่ธุรกิจลิสซิ่ง “จัดให้ ลิสซิ่ง” ในเดือนส.ค.65 ได้เริ่มปล่อยสินเชื่อแล้ว โดยเบื้องต้นจะเน้นปล่อยสินเชื่อให้กับลูกค้าในเครือข่ายก่อน โดยตั้งเป้าหมายพอร์ตสินเชื่อสิ้นปี 65 อยู่ที่ 50 ล้านบาท ปี 66 ตั้งเป้าไว้ที่ 500 ล้านบาท และในปี 67 ตั้งเป้าไว้ที่ 1,000 ล้านบาท

“บริษัทวางแผนกลยุทธ์เพื่อการเติบโตอย่างก้าวกระโดด มุ่งเน้นการพัฒนาเครือข่าย และสร้างคอมมูนิตี้มาร์เก็ตติ้งให้แข็งแกร่งและยั่งยืน ขยายฐานสมาชิกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากปัจจุบันมีสมาชิกประมาณ 130,000 ราย และการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าผลงานครึ่งหลังปี 65 เติบโตได้ดีกว่าครึ่งปีแรก และจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

Back to top button