SCM จัดงาน “The Success ครั้งที่ 21” เปิดตัว “เอส โมเน่” มั่นใจยอดขายปีนี้โต 20%

SCM ส่งพลังบวกในงาน The Success ครั้งที่ 21 เปิดตัวสินค้า “เอส โมเน่” ต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ ตอกย้ำพันธกิจยกระดับความเชื่อมั่นสู่ความสำเร็จร่วมกัน มั่นใจยอดขายปีนี้โต 20%


นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคในการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร เปิดเผยว่า “ซัคเซสมอร์” จัดงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “The Success ครั้งที่ 21” พร้อมตอกย้ำแบรนด์ และการสร้างความแข็งแกร่งในการก้าวสู่ปีที่ 10 ของซัคเซสมอร์ ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจ และการนำพาองค์กรเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์เป็นรายแรกของกลุ่มธุรกิจเครือข่าย รวมถึงที่มาของ “The Power of One พลังแห่งความเป็นหนึ่งเดียว” ว่า ความสำเร็จของซัคเซสมอร์ เกิดจากการรวมตัวของเหล่านักธุรกิจ ซึ่งถือเป็นผู้นำซัคเซสมอร์ เพื่อสร้างระบบหนึ่งเดียวที่ใช้ทั่วโลก “1 Company 1 System by Codemaster” ระบบเทรนนิ่ง ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ทำให้นักธุรกิจประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ซัคเซสมอร์ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งส่วนภูมิภาคและประเทศต่างๆ

ทั้งนี้จากกลยุทธ์ทางการตลาดที่บริษัทฯ เน้นให้ความสำคัญทั้งการเจาะตลาดผ่านเครื่องมือดิจิทัล การปั้นขุนพลนักขยายเครือข่าย การแข่งขัน Top Network Expansion Award การสร้างการรับรู้แบรนด์ และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ไปยังผู้บริโภคให้มากขึ้น รวมถึงการใช้ Big Data เพื่อวิเคราะห์และสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อแบรนด์ให้กับลูกค้า ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทฯ มีสมาชิกรวมทั้งในและต่างประเทศ จำนวน 190,000 ราย

สำหรับความสำเร็จดังกล่าว ส่งผลให้ในเร็วๆนี้ ซัคเซสมอร์ เตรียมเปิดสาขาใหม่ คือ สาขาโคราช จ.นครราชสีมา และแผนการขยายฐานสมาชิกไปยังประเทศฟิลิปปินส์ ภายในปี 2565 รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ปัจจุบันบริษัทฯ มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ 6 กลุ่ม จำนวน 64 SKU ด้วยกัน ซึ่งซัคเซสมอร์ พร้อมดำเนินธุรกิจตามปณิธานองค์กร Inspiration for Your Being ที่ต้องการส่งมอบคุณค่าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยอย่างเต็มกำลัง

อย่างไรก็ดีล่าสุด ซัคเซสมอร์ ได้จัดงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “The Success ครั้งที่ 21” เป็นงานประกาศเกียรติคุณของนักธุรกิจที่สามารถพิชิตตำแหน่ง และร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จ พร้อมพิธีประดับเข็มเกียรติยศสำหรับนักธุรกิจที่ได้รับตำแหน่งใหม่ ตั้งแต่ตำแหน่ง Platinum & Up ขึ้นไป

พร้อมตอกย้ำแบรนด์ และการสร้างความแข็งแกร่งในการก้าวสู่ปีที่ 10 ของซัคเซสมอร์ เป็นงานมหกรรมที่รวมความสำเร็จของเหล่านักธุรกิจผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่านที่สามารถพิชิตชัย ในงานนี้มีนักธุรกิจเข้าร่วมงาน 6 ประเทศด้วยกัน คือ ประเทศไทย มาเลเซีย เมียนมาร์ ลาว เวียดนาม สิงคโปร์ และมีผู้ขึ้นรับเข็มเกียรติยศ จำนวนทั้งหมด 244 รหัส ซึ่งภายในงานมีกลุ่มสมาชิกเข้าร่วมกว่า 3,000 คน

นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ เอส โมเน่ (S MONE)ในคอนเซปต์ “เปิดออร่าผิวสวย ปิดต้นเหตุผิวหมองคลํ้า” ด้วย S MONE’ BRIGHTENING CREAM ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข็มข้น พร้อมปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส ลดผิวหมองคลํ้า ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ เพิ่มการผลัดผิว พร้อมเผยผิวขาวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก โดย S MONE’ BRIGHTENING CREAM จะเป็นตัวสินค้าที่ร่วมสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับนักธุรกิจ

ด้าน นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SCM กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ พร้อมขับเคลื่อนชีวิตและธุรกิจให้บรรลุเป้าหมาย รวมถึงกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง โดยประกาศเดินหน้าพัฒนาสังคมให้เป็น Wellness Wellbeing โดยการเป็นแบรนด์เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และสุขภาพดีอย่างยั่งยืน สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตอย่างโดดเด่นได้ตามเป้าหมายในปี 2565 มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 20% พร้อมทั้งยังรักษาระดับอัตรากำไรสุทธิในอัตรา 15% ผ่านกระบวนการขับเคลื่อนธุรกิจด้วย 4 กลยุทธ์หลัก คือ 1.การสร้างพลังแบรนด์ 2.การขับเคลื่อนดิจิทัล 3.การยกระดับความมีประสิทธิผลของระบบงาน ระบบพัฒนาคน และ 4.การบริหารประสบการณ์ที่ประทับใจของลูกค้าได้ครบทุกมิติ เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ให้สามารถขยายกลุ่มเป้าหมาย สร้างประสบการณ์ที่ดีต่อแบรนด์ของทั้งนักธุรกิจและลูกค้า เพื่อที่จะเป็นการสร้างแบรนด์ “เลิฟเวอร์”ให้รักและผูกพันธ์กับองค์กรต่อไป

“ภายใน The Success ครั้งที่ 21 ได้มีการเติมพลังและปลุกไฟให้ชีวิต ร่วมจุดประกายความสำเร็จและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจและผู้เข้าร่วมงานด้วย หัวข้อ “OUTSWIMMING THE SHARKS จงพิชิตฉลามในชีวิตคุณ” เพื่อให้ยืนหยัดในพลังความเชื่อ สู่การก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการจับรางวัลครั้งที่ 2 “SUCCESSMORE ก้าวสู่ปีที่ 10 เปย์หนัก จัดใหญ่ แจกจริง ลุ้น BMW” มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท! ยังคงเหลือการจับรางวัลอีก 2 ครั้ง ซึ่งทุกท่านยังมีสิทธิ์ลุ้นและร่วมสนุกได้ตลอดปี 2565 เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ซัคเซสมอร์ ครบทุกๆ 1,500 บาท รับ e – coupon ลุ้นโชค 1 ใบ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ –31 ธ.ค 2565 ซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก” นายนพกฤษฏิ์ กล่าว  

สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.successmore.com ,  FB: Successmore Thailand,  LINE Official : @successmore หรือโทร. 0-2511-5951 และ 0-2511-5955

Back to top button