BEAUTY ปรับโฉมแบรนด์ “GINO McCRAY” จับมือ “อีฟแอนด์บอย” ขยายช่องทางจำหน่าย

BEAUTY เดินหน้าปรับภาพลักษณ์แบรนด์ GINO McCRAY จับมือ EVEANDBOY ขยายช่องทางจำหน่ายแบบ Shop in Shop พร้อมลุยตลาดต่างประเทศ ในรูปแบบ Product Distribution ภายในปีนี้


ดร.พีระพงษ์  กิติเวชโภคาวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ BEAUTY ผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและบำรุงผิวภายใต้แนวคิด Live a Beautiful Life เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ “GINO McCRAY” (จีโน่ แม็คเครย์) กลุ่มผลิตภัณฑ์เมคอัพภายใต้การบริหารของ BEAUTY ให้มีความหรูหรา เรียบง่าย แต่คงความเป็นมืออาชีพด้านความงาม วาง Brand Positioning ให้เป็นเมคอัพชิ้นพิเศษ ที่ราคาจับต้องได้ หาซื้อง่าย โดดเด่นด้วยคุณภาพ มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้าง

โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของ GINO McCRAY เป็นทั้งผู้บริโภคทั่วไป และผู้บริโภคที่มีความเป็นมืออาชีพด้านความงามและการแต่งหน้า สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ เพื่อครีเอทลุคของตนเองได้ทุกวัน หลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

ขณะเดียวกันยังได้ปรับรูปแบบช่องทางการจำหน่ายของ GINO McCRAY ใหม่ โดยร่วมมือกับพันธมิตรบิวตี้มัลติแบรนด์สโตร์ชั้นนำ “EVEANDBOY” เปิดร้านในรูปแบบ Shop in Shop แห่งแรก ที่สาขา เมกาบางนา วางกลยุทธ์การตลาดในรูปแบบ Business Partner สร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก และขยายช่องทางการขายสู่ตลาดแมส ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้าขยายสาขารูปแบบ Shop in Shop ร่วมกับร้านอีฟแอนด์บอย จำนวน 18 สาขา และร้านบิวตี้ บุฟเฟต์ ทั้ง 50 สาขา ทั่วประเทศภายในปีนี้ และมีแผนขยายตลาดสู่ต่างประเทศ อาทิ จีน ฟิลิปปินส์ ซาอุดิอาระเบีย อินเดีย และอินโดนีเซีย ในรูปแบบ Product Distribution เพื่อมุ่งเน้นกระจายผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ราคาจับต้องได้ เข้าสู่พื้นที่ต่างๆ ของแต่ละประเทศ

นอกจากการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และช่องทางจำหน่ายแล้ว GINO McCRAY ยังสร้างปรากฎการณ์ความสวยให้กับสาวๆ ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยการเปิดตัว “บัว – นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” นักแสดงสาวชื่อดังเป็น Brand Ambassador คนแรกและครั้งแรกของแบรนด์ ให้กับ 3 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยม ประกอบด้วย GINO McCRAY The Professional Make Up Powder Foundation SPF15 PA++, GINO McCRAY The Professional Make Up Color Lipstick และ GINO McCRAY The Professional Make Up Triangular Brow Pencil

พร้อมกันนี้ยังได้ส่งแคมเปญ “LOOKS at ME” สื่อสารกับกลุ่มผู้บริโภคทุกเจเนอเรชั่น ผ่านช่องทางต่างๆ โดยเน้นสร้างการรับรู้ผ่านคาแรคเตอร์ของ Brand Ambassador ที่มีภาพลักษณ์สาวหวาน สดใส แต่สามารถปรับเปลี่ยนลุคส์ต่างๆ ได้อย่างสวยงาม สนุกสนาน ด้วยผลิตภัณฑ์ของ GINO McCRAY สอดคล้องกับ Passion ของแบรนด์ที่เชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนมีความสวยงามในแบบของตัวเอง ดังนั้นเครื่องสำอาง GINO McCRAY จึงออกแบบมาให้ผู้หญิงทุกคน โดดเด่นได้ในทุกลุคส์ ทุกรูปแบบ

Back to top button