VGI ผนึก BTS-ONEE เปิดสำนักข่าวเคลื่อนที่ “one news” เจาะฐานผู้ชม 31.5 ล้าน/เดือน

VGI ผนึก BTS-ONEE เปิดสำนักข่าวเคลื่อนที่ “one news” เจาะกลุ่มผู้ชมทุกช่องทางทั้ง On Air และ On Line จากทุกช่องทาง 31.5 ล้านคน/เดือน เริ่มบริการแล้ววันนี้


นายเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ VGI ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (O2O) Marketing โซลูชั่นส์ บนแพลตฟอร์มธุรกิจที่หลากหลาย  และนางสาวนริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับนายถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วัน สามสิบเอ็ด จำกัด  เปิดตัวสำนักข่าว “one news” เจาะกลุ่มผู้ชมทุกช่องทางทั้ง On Air และ On Line รวมถึงเผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์มสื่อโฆษณาของวีจีไอกว่า 3,500 จอทั่วกรุงเทพและปริมณฑลแบ่งเป็นจอบนสถานีและขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส รวมกว่า 2,000 จอ ตึกสำนักงานชั้นนำ 195 อาคาร กว่า 1,500 จอ ที่ผ่านสายตาผู้ชมรวมกันกว่า 3.3 ล้านคนต่อวัน

สำหรับการผนึกความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของ VGI และสำนักข่าววันนิวส์ที่มีฐานการเข้าถึงผู้ชมจากทุกช่องทาง 31.5 ล้านคน/เดือนในครั้งนี้ จะสามารถขยายฐานผู้ชม พร้อมสร้างมูลค่าเพิ่มและประสบการณ์ใหม่ในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงให้กับประชาชน

นอกจากนี้ยังถือเป็นการปูทางเพื่อนำไปสู่โอกาสทางธุรกิจที่จะก่อเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภคร่วมกันในอนาคตได้อีกด้วย โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ช่องข่าว one news จะเริ่มอัพเดท Content ผ่านสื่อดังกล่าวตลอดทั้งวันเพื่อให้ชาวกรุงเทพและปริมณฑลก้าวทันต่อทุกเหตุการณ์สำคัญ

Back to top button