SNNP ปรับโฉม “เจเล่บิวตี้” ครั้งใหญ่รอบ 5 ปี หนุนรายได้โตทะลุเป้า 5 พันล้าน

SNNP ปรับภาพลักษณ์ “เจเล่บิวตี้“ ครั้งใหญ่ในรอบ 5 ปี ภาพลักษณ์ดีไซน์ใหม่เน้นความทันสมัย หนุนยอดขายคึกคัก มั่นใจรายได้ปี 65 โตทะลุเป้า 5 พันล้าน


นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP เปิดเผยว่า การปรับภาพลักษณ์ดังกล่าวนับเป็นการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ในรอบ 5 ปี เพื่อสร้างความชื่นชอบให้สอดคล้องกับผู้บริโภคยุคใหม่มากยิ่งขึ้น โดยยึดให้ผู้บริโภคเป็นจุดศูนย์กลาง (consumer centric) ซึ่งดีไซน์ใหม่นั้นทาง SNNP ได้พัฒนามาจากความชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมายผ่านการทำวิจัยตลาด เป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำทางการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เยลลี่พร้อมดื่ม และในปัจจุบันตลาดเยลลี่พร้อมดื่มยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ข้อมูลจากเอซี นีลเส็น (AC Nielsen) “ตลาดเยลลี่พร้อมดื่ม” นับเป็นอีกตลาดหนึ่งที่มีการเติบโตเพิ่มขึ้นทุกปีเฉลี่ยอยู่ที่ 9% ในขณะที่เจเล่ผู้นำตลาดมีอัตราการเติบโตอยู่ 22% และมีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 76% ทั้งนี้คาดจะสนับสนุนรายได้ปี 65 โตทะลุเป้า 5,000 ล้านบาท สร้างผลงานเติบโตต่อเนื่อง

นอกจากการปรับภาพลักษณ์แล้วยังทุ่มงบประมาณการตลาดสร้างสีสันด้วยการออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ออกอากาศในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ โดยใช้นางเอกสาว “คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส” เป็นพรีเชนเตอร์ ซึ่งคิมเบอร์ลี ถือเป็นนางเอกตัวท็อปคนหนึ่งในวงการที่มียอดผู้ติดตามในไอจีมากถึงกว่า 10 ล้านคน เน้นการสื่อสารที่ครอบคลุมและเข้าถึงผู้บริโภคทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ผ่านสื่อต่างๆ ด้วย key message การเปลี่ยนโฉมใหม่ ด้วยลุคใหม่ และดีไซน์ใหม่ แต่ยังคงความอร่อยง่าย คลายหิว สามารถทานได้ทุกวันทุกเวลา

บริษัทฯ ยังมีแผนที่เตรียมออกสินค้าใหม่ๆ ออกสู่ตลาดเอาใจผู้บริโภค เพิ่มความหลากหลาย สร้างกระแสความน่าสนใจ และที่ผ่านมา สินค้าใหม่ที่ออกสู่ตลาดไปแล้ว ได้แก่ เจเล่ชิววี่ น้ำกัญชาสกัดเมจิกฟาร์ม ขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมใบกัญชา และขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมเมล็ดกัญชง รวมถึงโลตัสหนังไก่ทอด ช่วยให้ยอดขายในประเทศเติบโต ทำให้ตลาดขนมคบเคี้ยวมีความคึกคัก ได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภค” นายวิโรจน์ กล่าว

Back to top button