SABUY ออกหุ้นกู้ 1 พันลบ. ดอกเบี้ยสูง 6.25% เปิดขายรายใหญ่-กองทุน 4-6 ต.ค.65

SABUY ยื่นไฟลิ่งขายหุ้นกู้ 1 พันล้านบาท อายุ 2 ปี 6 เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 6.25 % ต่อปี เสนอขายรายใหญ่และนักลงทุนสถาบัน 4-6 ต.ค.นี้ นำเงินขยายลงทุนและใช้เป็นทุนหมุนเวียนบริษัท


บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY เปิดเผยว่า บริษัทได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อออกและเสนอขายหุ้นกู้บริษัท ครั้งที่ 3/65 มูลค่าไม่เกิน 1,000 ล้านบาท ซึ่งมีอายุ 2 ปี 6 เดือน มีอัตราดอกเบี้ยคงที่ 6.25% ต่อปี และชำระดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้

โดยมีการเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 65 ผ่านผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ DAOL, บริษัทหลักทรัพย์ เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ MERCHANT, บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) หรือ PI ทั้งนี้ทางบริษัทไม่มีการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของผู้ออกหุ้นกู้

นอกจากนี้ทางบริษัทจะนำเงินไปใช้ในส่วนของการลงทุนธุรกิจใหม่ ที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจของกลุ่มบริษัท ในส่วนของธุรกิจ Connext และ ธุรกิจ Enterprise  จำนวน 800 ล้านบาท และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัท จำนวน 200 ล้านบาท ภายในปี 65

Back to top button