PCC เตรียมโรดโชว์ 7 ต.ค.นี้ ฉายภาพธุรกิจ ก่อนขายไอพีโอ 307 ล้านหุ้น

PCC เปิดฉากโรดโชว์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ 7 ต.ค.65 โชว์ศักยภาพ 3 ธุรกิจหลักครอบคลุม Smart Grid Technology Platform ก่อนขายไอพีโอ 307 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้า SET


บริษัท พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PCC มีแผนเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไป (IPO) จำนวนไม่เกิน 307 ล้านหุ้น คิดเป็นไม่เกินร้อยละ 25.03 ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมด มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1.00 บาท ภายหลังการเสนอขายในครั้งนี้คาดจะเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เร็วๆนี้

ทั้งนี้บริษัทฯ มีกำหนดจะจัดงานโรดโชว์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อแนะนำภาพรวมของการดำเนินธุรกิจ กลยุทธ์การเติบโต และแผนขยายการลงทุนในอนาคตให้แก่นักลงทุน ในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 13.30-14.30 น. สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าฟังทางระบบออนไลน์ได้ที่ Facebook Live: Preciseproducts และ www.Share2Trade.com

โดย นายกิตติ สัมฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ PCC พร้อมด้วย นางจรรยา ชูพุทธิพงศ์ รองประธานหน่วยงานบริหารทุนการเงินและทุนทางสินทรัพย์ และนายอมร แดงโชติ รองประธานหน่วยงานพัฒนาสถาปัตยกรรมและทุนทางปัญญาองค์กร PCC รวมทั้งนายปาลธรรม เกษมทรัพย์ ผู้อำนวยการอาวุโส วาณิชธนกิจ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน จะนำเสนอข้อมูลธุรกิจ

สำหรับ PCC ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ที่ครอบคลุม Smart Grid Technology Platform ได้แก่ 1.ธุรกิจผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ในระบบจำหน่ายไฟฟ้า งานบริหารโครงการ งานบริการ งานบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าทั้งแรงต่ำและแรงสูงขนาดไม่เกิน 115 kv และระบบบริหารจัดการพลังงาน ให้มีประสิทธิภาพ (Power Distribution & Energy Management System) 2.ธุรกิจ รับเหมาก่อสร้างสถานีไฟฟ้าแรงสูงและสายส่งไฟฟ้าแรงสูง พร้อมผลิตติดตั้งระบบควบคุมสำหรับระบบไฟฟ้าอัจฉริยะ และผลิตมิเตอร์อัจฉริยะ (Intelligent Grid) และ 3.ธุรกิจลงทุนผลิตและจำหน่าย

Back to top button