THAI รุกอินเดีย เปิดเพิ่ม 6 เส้นทาง 61 เที่ยวบิน/สัปดาห์

THAI กางตารางบินฤดูหนาว เตรียมขยายเที่ยวบินไปอินเดียเพิ่ม 6 เส้นทาง ฉลองสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทย-อินเดีย ครบรอบ 75 ปี หนุน 61 เที่ยวบินต่อสัปดาห์


บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) หรือ THAI เปิดเผยว่า ได้จัดการประชุม “THAI Networking – INDIA” พร้อมทั้งเชิญตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสาร, ตัวแทนจำหน่ายระวางพาณิชย์สินค้า และไปรษณียภัณฑ์ เข้าร่วมประชุม โดยมี นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายบริษัทฯ เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้บริหารการบินไทยรวมถึงผู้แทนจากภาครัฐ ที่มีบทบาทสำคัญต่อตลาดอินเดีย ตลอดจนผู้ประกอบการภายในประเทศ อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), กรมเอเชียใต้ตะวันออกกลางและแอฟริกา, กระทรวงการต่างประเทศ, หอการค้าไทย-อินเดีย, กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ, กระทรวงพาณิชย์, รวมทั้งพันธมิตรทางธุรกิจ

ทั้งนี้ THAI ได้นำเสนอเส้นทางบินของบริษัทฯ ในตารางการบินฤดูหนาว ตั้งแต่ 2565-2566 และการขยายตัวของตลาดอินเดียที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันในโอกาสฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทย-อินเดีย ครบรอบ 75 ปี ทางบริษัทฯ ได้วางแผนเพิ่มเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่สาธารณรัฐอินเดีย เป็นจำนวนถึง 61 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

สำหรับเส้นทางการบิน 6 เส้นทาง ได้แก่ นิวเดลี 22 เที่ยวบิน, มุมไบ 11 เที่ยวบิน, เจนไน 7 เที่ยวบิน, เบงกาลูรู 7 เที่ยวบิน, และไฮเดอราบัด 7 เที่ยวบิน ซึ่งจะเริ่มทำการบินตั้งแต่วันที่ 30 ต.ค.65 ส่วนกัลกัตตา 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จะเริ่มทำการบินวันที่ 1 ม.ค.66 ซึ่งจะเป็นการตอบโจทย์การเดินทางทั้งการขนส่งผู้โดยสาร และการขนส่งสินค้าในเส้นทางดังกล่าวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งผู้โดยสารสามารถเดินทางเชื่อมต่อเส้นทางบินผ่านสายการบินไทยสมายล์ และสายการบินพันธมิตร Star Alliance ในเส้นทางบินทั้งในประเทศและต่างประเทศได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้นำเสนอแผนการส่งเสริมการตลาด ผลิตภัณฑ์ และบริการใหม่ของการบินไทยรวมทั้งพัฒนา
ให้ความร่วมมือกับบริษัทท่องเที่ยวออนไลน์รายใหญ่ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ ตลอดจนสร้างความมั่นใจให้กับตัวแทนจำหน่ายที่จะช่วยประชาสัมพันธ์ความพร้อมของ THAI ในการกลับมาให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเป็นการเชื่อมโยงการท่องเที่ยว ขยายตัวทางด้านการค้า การลงทุน ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ยังคงรักษามาตรฐานความปลอดภัยอย่างสูงสุด

Back to top button