“หยวนต้า” ยัน! ธุรกรรมซื้อ-ขาย MORE ไม่กระทบ ย้ำฐานะการเงินแกร่ง

“บล.หยวนต้า” ยืนยันธุรกรรมการซื้อขายหุ้น MORE ก่อนหน้านี้ไม่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจ ปัจจุบันบริษัทยังมีฐานะการเงินแข็งแกร่ง


บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากกรณีข่าวเกี่ยวกับธุรกรรมการซื้อขายหุ้นของบริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน)หรือ MORE ที่เกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมากรณีธุรกรรมการซื้อขายหุ้น MORE ระหว่างวันที่ 10 และ 11 พฤศจิกายน 2565 ไม่มีผลกระทบใดๆ กับการดำเนินงาน และปัจจุบันยังไม่ทำให้เกิดความเสียหายกับบริษัทฯ แต่อย่างใด รวมถึงปัจจุบันบริษัทยังมีฐานะการเงินแข็งแกร่ง

อนึ่ง แนวทางในการซื้อขายหุ้น MORE อยู่ระหว่างการพิจารณาโดยหน่วยงานทางการที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเมื่อมีแนวทางที่ซัดเจนแล้ว บริษัทฯ จะมีการแจ้งให้ทราบต่อไป

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีการประกอบธุรกิจอย่างเป็นมืออาชีพและเป็นไปตามกฎหมายโดยสอดคล้องตามหลักเกณฑ์ของสมาคมบริษัทหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและมีการบริหารจัดการด้านความเสี่ยงตามนโยบายการกำกับดูแลของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและแนวทางของบริษัทแม่ที่เป็นบริษัทหลักทรัพย์อันดับหนึ่งของไต้หวัน

นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังมีฐานะทางการเงินและเงินกองทุนที่เข้มแข็งและสูงเป็นอันดับต้นๆ ของบริษัทหลักทรัพย์ในประเทศ จึงขอเรียนให้ท่านลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินทรัพย์ของท่านปลอดภัยภายใต้การดูแลอย่างมืออาชีพของบริษัทฯ

Back to top button