SIRI มั่นใจยอดขายบ้านปี 65 เข้าเป้า 3.4 หมื่นลบ. หลัง 10 เดือนโกยแล้ว 2.8 หมื่นลบ.

SIRI เปิดยอดขายบ้าน 10 เดือนกว่า 2.85 หมื่นลบ. เตรียมเปิดใหม่ 3 โครงการ มูลค่ารวม 1.6 พันลบ. ช่วงปลายพ.ย.65 มั่นใจยอดขายทั้งปี 65 เข้าเป้า 3.4 หมื่นลบ.


นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI กล่าวว่า บริษัทสร้างยอดขาย 10 เดือนแรกของปี 65 แล้วกว่า 2.85 หมื่นล้านบาท คิดเป็น 84% ของเป้าหมายทั้งปี 3.4 หมื่นล้านบาท เติบโต 130% จากยอดขายรวมแนวราบปี 64

ทั้งนี้ ความสำเร็จมาจากการวางแนวทางการพัฒนาโครงการแนวราบปี 65 ภายใต้แนวคิด “Home for Everyone” ที่มุ่งส่งมอบโปรดักส์ ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในทุกระดับราคาและทำเล ประกอบด้วยการสร้างผลงานในโครงการแนวราบระดับลักซ์ชัวรี่ โดยได้มีการปิดการขายโครงการ นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา และโครงการ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา เฟสแรก

ในช่วงปลายเดือน พ.ย.นี้ บริษัทเตรียมเปิดอีก 3 โครงการใหม่ ประกอบด้วย โครงการมิกซ์โปรดักส์ บ้านและทาวน์โฮมแบรนด์ “อณาสิริ” 2 โครงการใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการ Real Demand ได้แก่ โครงการ อณาสิริ สรงประภา และโครงการ อณาสิริ ติวานนท์-ศรีสมาน แบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่น ดีไซน์ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าบนทำเลที่ดีมาก ใกล้เมืองมากขึ้น รวมถึง สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – นครอินทร์ ทาวน์โฮมซีรีย์ Dream Destination ครั้งแรกกับทาวน์โฮมสไตล์ อัมสเตอร์ดัม (AMSTERDAM) บนราชพฤกษ์ ที่สุดของทำเลโซนตะวันตก ที่มีดีมานด์อยู่อาศัยเติบโตต่อเนื่อง

โดยโครงการ อณาสิริ สรงประภา มูลค่า 1.65 พันล้านบาท และโครงการ อณาสิริ ติวานนท์-ศรีสมาน มูลค่า 937 ล้านบาท ได้รับการออกแบบจากแรงบันดาลใจของเสน่ห์แห่งเมืองเกียวโต ผสานกับวิถีชีวิตของคนเมืองยุคใหม่อย่างลงตัว เป็นบ้านสไตล์ Modern Japanese ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในบรรยากาศของความเป็นญี่ปุ่น ทั้งคลับเฮาส์ และส่วนกลางเพื่อใช้ทำกิจกรรมต่าง ๆ มีสระว่ายน้ำแบบแยกส่วนสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ พร้อมห้องออกกำลังกาย โดยทั้ง 2 โครงการ มีรูปแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 136-177 ตารางเมตร

นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดโครงการ สิริ เพลส ราชพฤกษ์-นครอินทร์ มูลค่า 700 ล้านบาท พื้นที่โครงการ 18 ไร่ จำนวน 169 ยูนิต บนขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 16.6-35 ตารางวา ประกอบด้วยแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 99-128 ตารางเมตร ราคา 3.69-5 ล้านบาท ทาวน์โฮมซีรีส์ Dream Destination สไตล์อัมสเตอร์ดัม (AMSTERDAM) ดีไซน์ซีรีส์ใหม่ที่มากกว่าเพื่อการใช้งาน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองท่องเที่ยวที่ใคร ๆ ก็อยากไปสัมผัส มาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำระบบเกลือและห้องออกกำลังกาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ

“ความสำเร็จตลอดทั้งปีที่ผ่านมา สะท้อนถึงผลงานโครงการแนวราบของแสนสิริที่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ สอดคล้องกับภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบที่ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีและเติบโตต่อเนื่องใทุกเซกเมนต์ ทำให้แสนสิริมั่นใจว่ายอดขายแนวราบในปีนี้จะประสบสำเร็จตามเป้าหมายใหม่ 3.4 หมื่นล้านบาทที่วางไว้” นายอาณัติ กล่าว

Back to top button