ระทึก! ไฟไหม้ “เซ็นทรัลเวิลด์” คาดไฟลัดวงจร “ต้นคริสมาสต์”

ด่วน! ไฟไหม้ห้าง “เซ็นทรัลเวิลด์” เกิดเหตุไฟไหม้ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งอพยพลูกค้าภายในห้างออกมา และอยู่ในระหว่างระบายควัน คาดต้นคริสมาสต์เกิดไฟฟ้าลัดวงจร แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางเข้าออก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16:20 น. เกิดเหตุไฟไหม้ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีกลุ่มควันคลุ้งเป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้คนที่อยู่ในบริเวณนั้นแตกตื่น ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งอพยพลูกค้าภายในห้างออกมา และอยู่ในระหว่างระบายควัน แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางเข้าออก

ด้าน Twitter@js100radio รายงานว่า สถานีตำรวจนครบาล (สน.) ปทุมวัน รายงานเกิดเหตุไฟไหม้ ภายในเซ็นทรัลเวิลด์ เบื้องต้นศูนย์การค้าควบคุมเหตุได้แล้ว ไม่ลุกลาม และแจ้งอพยพคนออกมาภายนอก ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพและคลิปที่เกิดเหตุ พร้อมติดแฮชแท็ก #centralworld จนขยับขึ้นเทรนด์โซเชียล

อย่างไรก็ตาม สาเหตุไฟไหม้ห้างดังกลางกรุง คาดว่าต้นคริสมาสต์เกิดไฟฟ้าลัดวงจร โดยทาง สน.ปทุมวัน ได้แนะประชาชนให้เลี่ยงเส้นทางแยกราชประสงค์ เนื่องจากเกิดเหตุไฟไหม้ที่ห้างสรรพสินค้าดังกลางกรุง ย่านราชประสงค์ โดยมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าคุมสถานการณ์ เบื้องต้นสามารถคุมไฟได้แล้ว

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบสาเหตุครั้งนี้ อีกทั้งในโลกออนไลน์ มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์เพลิงลุกในห้าง โดยเป็นจุดที่อยู่ใต้บันไดเลื่อน ไฟแรงควันพวยพุ่งจนทำเอาประชาชนต้องหนีกันออกมาอย่างอลหม่าน

โดยเบื้องต้นทางพยานเผยว่า ได้นั่งตัดผม ก่อเห็นไฟลุก ทีแรกตั้งใจจะไปเอาถังดับเพลิงมาดับ แต่เพลิงแรงพร้อมควันพวยพุ่ง จึงต้องรีบหนีออกมาก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ต้นเพลิงมาจากต้นคริสมาสต์ที่ตกแต่งเกิดไฟฟ้าลัดวงจร

Back to top button