ASW จัดบิ๊กโปรเจกต์ส่งท้ายปี “AssetWise BEAUTY RUN” ชวนร่วมวิ่งเพื่อการกุศล

ASW จัดบิ๊กโปรเจกต์ส่งท้ายปี “AssetWise BEAUTY RUN” ชวนร่วมวิ่งเพื่อการกุศลกับ “Miss Universe Thailand 2022” ตามกลยุทธ์ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง ภายใต้ 3 แกนหลัก สปอร์ต, มิวสิก, เทคโนโลยี ตอกย้ำผู้พัฒนาอสังหาฯ พร้อมวางเป้าปั้นแบรนด์ เป็น Top of Mind สำหรับคนรุ่นใหม่


นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ บริษัทฯ จึงดำเนินกลยุทธ์ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง ภายใต้ 3 แกนหลัก สปอร์ต, มิวสิก, เทคโนโลยี โดยมอบประสบการณ์ใหม่ที่สร้างมูลค่าเพิ่มเหนือระดับและให้สิทธิประโยชน์กับลูกค้าของ ASW ได้สัมผัสผ่านการจัดกิจกรรมตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยทุกเจนเนอเรชั่นเพื่อเติมเต็มความสุข ทุกรูปแบบทั้งในด้านกีฬา ดนตรี และการใช้ชีวิตในที่ก้าวล้ำในยุคดิจิทัล โดยวางเป้าหมายเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ ผลักดันให้แบรนด์อสังหาฯ ของบริษัท เป็น  Top of Mind  สำหรับคนรุ่นใหม่

สำหรับแกนด้านสปอร์ตฯ ในช่วงโค้งสุดท้ายแห่งปี บริษัทฯ ได้เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหญ่การจัดกิจกรรม “AssetWise BEAUTY RUN 2022” ชวนนักวิ่งร่วมวิ่งเพื่อการกุศลไปกับ Miss Universe Thailand 2022  ณ  สวนเบญจกิติ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ในระยะทาง 5 และ 10 กิโลเมตร เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพดี และส่งต่อโอกาสที่ดีให้กับสังคม โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ มูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ในการรักษาและช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ภายในงานมีกิจกรรมพิเศษประกวดชุดวิ่ง สุดเริ่ด สุดปัง คอนเซ็ปต์ “สวยสมมงฯ”  ชิงรางวัลพิเศษ Fancy สวยสมมงฯ  โดยกิจกรรม จะจัดขึ้นวันที่ 18 ธ.ค.นี้ ผู้ที่สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.runlah.com/events/awbr2022

โดยก่อนหน้านี้บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรม “AssetWise Tennis Masters Championship 2022″ การแข่งขันเทนนิสระดับมาสเตอร์ (อายุ 35+) รายการใหญ่ที่สุดเอเชีย (ITF S700) โดยมีนักเทนนิสมืออาชีพและสมัครเล่นจากทั่วโลกมาร่วมรายการแข่งขัน ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 – 25 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่ Fitz Club โรงแรมรอยัล คลิฟ พัทยา และได้กระแสตอบรับที่ดีจากลูกบ้านและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยเป้าหมายของการจัดกิจกรรมด้านกีฬา เพื่อต่อยอดการสร้างแบรนด์ในฐานะผู้สนับสนุนไลฟ์สไตล์ด้านกีฬา และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีแก่คนไทยและครอบครัว ASW

ส่วนด้านกลยุทธ์มิวสิกฯ บริษัทฯ ได้เข้าเป็นผู้สนับสนุนรายการระดับประเทศ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022  เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมคนมีฝัน ด้วยการสนับสนุนสถานที่ในการถ่ายทำ ให้ผู้เข้าแข่งขัน ได้พักอาศัยและทำกิจกรรมในโครงการเคฟ เอวา  (KAVE AVA) โดยโครงการดังกล่าวเป็นคอนโดมิเนียมตรงข้ามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ในสไตล์ Futuristic  ที่มี facility ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ตามแบบฉบับของแบรนด์เคฟ ถูกออกแบบให้เชื่อมต่อกันทั้งภายในและภายนอก ซึ่งช่วยสนับสนุนการสร้างสรรค์กิจกรรมทางดนตรีให้กับผู้เข้าแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบ โดยตลอดทั้งปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ยังได้มอบประสบการณ์ดนตรีในรูปแบบการจัดคอนเสิร์ต และกิจกรรมทางดนตรีอื่นๆ ให้กับครอบครอบครัว ASW มาอย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกัน ด้านแกนเทคโนโลยี บริษัทฯ มุ่งนำเทคโนโลยียกระดับไลฟ์สไตล์ทุกมิติ ทั้งในด้านสุขภาพ การเงิน และพลังงาน อาทิ การดูแลสุขภาพ บริษัทฯ ได้นำเทรนด์ Digital Health  แพลตฟอร์มเทคโนโลยีบริการด้านสุขภาพออนไลน์แบบครบวงจร เพื่อให้ลูกบ้านของบริษัทฯ ได้เข้าถึงบริการทางการแพทย์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม. การติดแท่นชาร์จรถไฟฟ้าในโครงการ Kave Uni.Verse (เคฟ ยูนิเวิร์ส)  รวมทั้งการก้าวสู่ SMART INVESTMENT จากทีมงาน “Asset A Plus” ที่ปรึกษาด้านการลงทุน ผู้ช่วยในการฝากขาย และฝากเช่า ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าแบบครบครัน เป็นต้น และด้วยการดำเนินกลยุทธ์ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้งผ่าน 3 แกน ‘สปอร์ต มิวสิก เทคโนโลยี’ จะผลักดันให้ ASW ขยายฐานลูกค้าครอบครัวคนรุ่นใหม่ และสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ปัจจุบันได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 45 โครงการ ภายใต้แบรนด์ในเครือที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แบรนด์ เคฟ (KAVE), แบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ), แบรนด์ โมดิซ (MODIZ), แบรนด์ เอสต้า (ESTA) และ แบรนด์ ดิ ออเนอร์ (THE HONOR) รวมมูลค่าโครงการกว่า 48,050 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่ 33 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา 12 โครงการ ปัจจุบันมียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 12,935 ล้านบาท

Back to top button