JMART สยายปีก “กัมพูชา” จับมือ Worldbridge รุกธุรกิจการเงิน-อสังหา-ค้าปลีก

JMART เซ็น MOU ร่วมกับ WorldBridge ประเทศกัมพูชา รุกธุรกิจด้านการเงิน พัฒนาและบริหารอสังหาริมทรัพย์ ค้าปลีก และจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า


นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART เปิดเผยว่า บริษัทเซ็น MOU พัฒนาธุรกิจภายใต้ข้อตกลงร่วมกับ WorldBridge ในกัมพูชาเพื่อศึกษาการนำผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ของกลุ่มเจมาร์ทขยายสู่ตลาดกัมพูชา โดยให้ความสนใจธุรกิจการเงิน อสังหาริมทรัพย์ ค้าปลีก และ ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ทั้งสองฝ่ายจะวิจัยและศึกษาตลาดร่วมกัน

นายอดิศักดิ์ กล่าวว่า JMART ในฐานะ Technology Investment Holding Company มีระบบนิเวศที่สมบูรณ์ตั้งแต่ธุรกิจค้าปลีก การเงิน และเทคโนโลยี สร้างการเติบโตในประเทศไทยได้อย่างแข็งแกร่ง บริษัทเชื่อว่าการขยายอีโคซิสเต็ม จะต้องเพิ่มพาร์ทเนอร์ที่จะสามารถทำธุรกิจร่วมกันให้เติบโต โดยเฉพาะการขยายไปสู่ประเทศในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Southeast Asia)

ความร่วมมือในครั้งนี้ กลุ่มบริษัทเจมาร์ทจะนำเอาความรู้ในการดำเนินธุรกิจเข้ามาเสริมสิ่งที่ทาง Worldbridge มีอยู่ รวมถึงความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคในกัมพูชาเพื่อสร้างโอกาสการเติบโตร่วมกัน” นายอดิศักดิ์ กล่าว

ด้าน Neak Oknha Sear Rithy ประธาน WorldBridge Group กล่าวว่า บริษัทได้รับชื่อเสียงในด้านการสร้างพันธมิตรระหว่างประเทศที่มีคุณภาพ และได้ขยายกลุ่มธุรกิจอย่างรวดเร็วในกัมพูชา เป้าหมายของเราคือการปรับปรุงการเข้าถึงสินค้าและบริการทางการเงินที่มีคุณภาพของชาวกัมพูชาในทุกๆ วัน  โดยผลิตภัณฑ์และบริการที่เรากำลังศึกษาร่วมกับเจมาร์ท จะสนับสนุนให้ผู้บริโภคชาวกัมพูชาได้รับการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ ด้วยต้นทุนที่ต่ำลงและสามารถเพิ่มมูลค่าได้

Back to top button