DEMCO ตั้ง “พงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์” นั่งควบเก้าอี้ “กรรมการผู้จัดการ” มีผล 1 ม.ค.66

DEMCO ปรับโครงสร้างบอร์ดใหม่ เริ่ม 1 ม.ค.66 แต่งตั้ง “พงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์” ควบตำแหน่ง “กรรมการผู้จัดการ” แทน “ไพฑูรย์ กำชัย” หลังเกษียณอายุ


บริษัท เด็มโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ DEMCO เปิดเผยว่า ในการประชุมคณะกรรมการบริษัทบริษัท ครั้งที่ 7 / 2565 วันที่ 23 ธันวาคม 2565 ได้มีมติรับทราบการพ้นจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการเนื่องจากการเกษียณอายุของนายไพฑูรย์ กำชัย ในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 และอนุมัติการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหารงาน DEMCO โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 ดังนี้

นายพงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566

นายไพฑูรย์ กำชัย กรรมการผู้จัดการ เป็นผู้บริหารตามสัญญาจ้าง ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านสนับสนุนธุรกิจ (Chief Business Support Officer : CBSO) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566

นายประสิทธิ์ชัย วีระยุทธวิไล รองกรรมการผู้จัดการ สายการตลาดและนวัตกรรมวิศวกรรม เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจนวัตกรรมวิศวกรรมและปฏิบัติการ (Chief Business Innovation Engineering and Operating Officer : COO ) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566

นางสาวรัชนีวิภา ปุ้ยพันธวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการสายกลยุทธ์ และพัฒนาธุรกิจ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหารด้านกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ (Chief Business Development Officer : CBDO) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566

Back to top button